VnReview
Hà Nội

Người dùng Android không được dùng miễn phí Apple Music

Dịch vụ âm nhạc trực tuyến Apple Music vừa được Apple giới thiệu sẽ có hai chế độ sử dụng: Chế độ miễn phí, người dùng sẽ chỉ được sử dụng một số chức năng cơ bản, và chế độ trả phí (10 hoặc 15 USD mỗi tháng). Tuy nhiên, người dùng Android không được tận hưởng chế độ miễn phí.

Người dùng Android không được dùng miễn phí Apple Music

Việc Apple Music hỗ trợ Android cho thấy Apple tham vọng biến Apple Music thành một dự án thành công độc lập. Nó cũng cho thấy rằng Apple đang ngấm ngầm coi Android; là một đối trọng thực sự trong thị trường smartphone.

Nhưng Apple chưa sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ thể giúp cho dịch vụ âm nhạc trực tuyến của hãng thành công. Người dùng Android không được sử dụng chế độ miễn phí trong khi người dùng iOS sẽ được sử dụng chế độ miễn phí, cho phép sử dụng kênh radio Beats 1 và các kênh radio Apple Music khác.

Có thể đây là một chiến lược sai của của Apple bởi hiện tại trong 60 triệu thuê bao của Spotify có tới 45 triệu thuê bao sử dụng chế độ miễn phí. Pandora, dịch vụ tập trung vào các kênh radio, chỉ có 4% thuê bao sử dụng chế độ trả phí.

ĐHK

Theo Gizmodo

Chủ đề khác