VnReview
Hà Nội

Chết vì ăn... tablet

Để tránh bị cảnh sát tống giam, một người đàn ông Nga đã ăn những mảnh vỡ của chiếc tablet. Cảnh sát đã cố ngăn cản ông ta và gọi xe cứu thương nhưng ông ta đã chết trước khi xe cứu thương tới hiện trường.

Theo cảnh sát địa phương, 17h tối chủ nhật tuần trước, cảnh sát nhận được tin báo có người ném đồ nội thất qua cửa sổ của một căn hộ ở một khu chung cư tại vùng Parnas, phía bắc St Petersburg, Nga. Cảnh sát đã tới hiện trường và xác định được đối tượng đang ném đồ nội thất qua cửa sổ.

Chết vì ăn... tablet

"Trong căn hộ có một người đàn ông thất nghiệp 41 tuổi, ông ta chống cự không cho cảnh sát tiếp cận và sau đó tự trừng phạt bản thân bằng cách ăn những mảnh kính và nhựa vỡ của một chiếc tablet", cảnh sát địa phương cho biết.

Các cảnh sát viên đã cố gắng ngăn chặn ông ta vì người đàn ông đang có dấu hiệu bị thương vì hành động kỳ quặc của mình. Họ cũng đã ngay lập tức gọi cấp cứu. Tuy nhiên, người đàn ông này đã bất tỉnh và tử vong trước khi các nhân viên y tế có mặt.

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ việc này. Chưa rõ người đàn ông này chết do ăn các mảnh vỡ của tablet hay vì nguyên nhân khác. Cũng chưa rõ tablet mà ông ta dùng làm "bữa tối" là iPad hay tablet Android.

ĐHK

Theo SputnikNews

Chủ đề khác