VnReview
Hà Nội

Twitter dần bỏ giới hạn 140 ký tự

Twitter vừa chính thức thông báo họ sẽ bỏ việc giới hạn 140 kí tự cho Direct Message (tin nhắn mật) bắt đầu từ đầu tháng 7 tới.

Twitter chuẩn bị giới hạn 140 ký tự

Twitter, mạng xã hội lớn thứ 2 thế giới (sau Facebook) đang có nhiều thay đổi lớn với việc CEO Dick Costolo chính thức từ chức và các chính sách của mạng xã hội có nhiều thay đổi.

Cách đây không lâu, Twitter đã cho phép người dùng nhận tin nhắn của bất kì ai trên mạng thay vì chỉ giới hạn trong danh sách theo dõi như trước đây. Bây giờ, công ty tiếp tục thay đổi chính sách khi bỏ giới hạn 140 kí tự cho Direct Message (phần tin nhắn riêng với bạn bè).

Bắt đầu từ đầu tháng 7, người dùng Twitter có thể gửi và nhận tin nhắn mà không cần lo lắng về độ dài của thông điệp như trước đây. Điều này sẽ giúp cho việc giao tiếp giữa các người dùng mạng xã hội này diễn ra dễ dàng và nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng phần Tweet vẫn sẽ giữ nguyên giới hạn 140 kí tự.

Twitter đã có nhiều thay đổi trên nền tảng của mình trong những tháng gần đây, từ việc cải thiện hệ thống quản cáo, chia sẻ video, theo dõi dự liệu…Tất cả những hành động này được cho là để tăng doanh thu cho công ty từ quảng cáo và thu hút ngày càng nhiều người dùng hơn.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác