VnReview
Hà Nội

Quay chương trình truyền hình bằng... gậy "tự sướng"

Sky News, một kênh truyền hình của Úc cho biết họ đã sẵn sàng sản xuất các chương trình được quay với sự hỗ trợ của gậy tự sướng (Selfie stick).

Các chương trình truyền hình có thể được quay bằng gậy Selfie

Với sự phổ biến của gậy "tự sướng" hiện nay, kênh truyền hình Sky News của Úc cho rằng đây có thể là một thiết bị tương lai của ngành truyền hình. Bằng chứng là Greg Byrnes, người quản lí kênh Sky News Live cho biết, một số phóng viên dưới quyền của ông đã sử dụng thiết bị này khi tác nghiệp.

Các phóng viên của Sky News hiện sử dụng loại gậy tự sướng gọi là LiveU SmartGRIP. Loại thiết bị tiện lợi này cho phép phóng viên gắn thiết bị quay, micro vào và phần mềm LU-Smart sẽ giúp cho họ nhanh chóng truyền tải đoạn phim vừa quay về phòng tin tức để được biên tập lại.

Các chương trình truyền hình có thể được quay bằng gậy Selfie

Byrnes cho biết, hiện nay SmartGRIP được sử dụng để quay các tin tức trực tiếp với sự giới thiệu của MC. Trước đó, phóng viên của kênh Sky News UK (của Anh) cũng đã thực hiện một bài phỏng vấn chính trị gia người Anh Ed Miliband bằng cách dùng gậy tự sướng vừa đi vừa trò chuyện với ông và quay phim lại.

Minh Trung

Theo Mashable

Chủ đề khác