VnReview
Hà Nội

Trợ lý ảo của SoundHound đọ trình với Google Now, Siri và Cortana

Trợ lý ảo mới nhất vừa được ra mắt có tên Hound của SoundHound thể hiện sức mạnh không kém gì so với các đàn anh như Google Now, Siri và Cortana trong một video thử nghiệm mới được chia sẻ trên mạng gần đây.

Hound là một ứng dụng trợ lý ảo cá nhân mới đây đã được hãng SoundHound (công ty nổi tiếng với ứng dụng nhận diện âm nhạc) giới thiệu trên kho ứng dụng Google Play Store.

Cũng giống như trên Siri (iOS) hay Google Now (Android) và Cortana (Windows), Hound cho phép người dùng có thể thao tác bằng giọng nói để xử lý các tác vụ như thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, tìm kiếm các chuyến bay hoặc khách sạn, điều hướng vị trí,...và rất nhiều các tác vụ khác.

Tuy nhiên, khác với nhiều trợ lý ảo cá nhân khác, Hound cho phép người dùng có thể nói chuyện một cách tự nhiên chứ không cần phải sử dụng những cụm từ cứng nhắc. Dường như SoundHound đã bằng cách nào đó giúp Hound có thể hiểu được ngữ cảnh mà người dùng đang nói đến.

Hiện tại ứng dụng này mới chỉ được cung cấp trên nền tảng Android dưới dạng bản beta. Trong khi đó, người dùng iPhone vẫn sẽ phải đợi thêm thời gian tới.

Dưới đây là đoạn video so sánh về khả năng xử lý trước những yêu cầu của người dùng giữa Hound và ba trợ lý ảo nổi tiếng hiện nay là Siri, Google Now và Cortana.

Tiến Thanh

Theo The Next Web

Chủ đề khác