VnReview
Hà Nội

iPhone 6 bỗng dưng nổ như lựu đạn

Mới đây, một người dùng tại Ấn Độ đã may mắn không bị thương khi chiếc iPhone 6 mới mua được 2 ngày bỗng dưng phát nổ. Đây cũng là vụ iPhone phát nổ đầu tiên được ghi nhận ở Ấn Độ kể từ khi bộ đôi iPhone 6 chính thức mở bán hồi tháng 10 năm ngoái.

Hình ảnh mặt trước chiếc iPhone 6 sau vụ nổ.

Anh Kishan Yadav, cư dân vùng Gugaron (Ấn Độ), đã mua một chiếc iPhone 6 (bản 64 GB màu xám) vào thứ Năm tuần trước với giá 943 USD (khoảng 20,5 triệu VNĐ). Hai ngày sau, Yadav vừa nói chuyện với bạn qua điện thoại vừa lái xe, anh phát hiện những tia lửa bất thường từ chiếc iPhone 6. Ngay lập tức, Yadav đã vứt chiếc smartphone qua cửa kính. "Nó giống như một quả lựu đạn, chiếc iPhone đã phát nổ ngay khi chạm đất", Kishan Yadav cho biết.

Sau đó, Yadav đã đợi chiếc iPhone 6 hạ nhiệt và mang đến cửa hàng mà anh đã mua. Tại đây, nhân viên của cửa hàng tiếp tục tư vấn cho anh mang thiết bị đến Trung tâm dịch vụ của Apple. Tuy nhiên, đại diện trung tâm dịch vụ Apple nói rằng họ không thể ghi nhận trường hợp này. Thay vào đó, họ sẽ giữ lại hiện vật và liên hệ với trụ sở chính của Apple rồi mới báo lại cho Yadav.

Hình ảnh mặt sau chiếc iPhone 6 sau vụ nổ.

Tức giận với câu trả lời này, Yadav đã báo lên cảnh sát vụ việc kể trên. Được biết, chính sách bảo hành đối với iPhone 6 của anh vẫn còn hiệu lực

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác