VnReview
Hà Nội

Du khách được phép chụp ảnh trước cửa Nhà Trắng

Người dân và du khách tới Mỹ giờ đây đã có thể;thoải mái chụp ảnh trước khu vực ngoài Nhà Trắng, nơi làm việc của Tổng thống Mỹ. Như vậy lệnh cấm hơn 40 năm qua đã chấm dứt, người dân giờ đây đã có thêm cơ hội để khám phá địa điểm được coi là tối cao về bảo mật của nước Mỹ.

Theo quy tắc mới được Nhà Trắng đưa ra, điện thoại và máy ảnh compact có ống kính dài không quá 3 inch sẽ được phép đem theo trong suốt tour du lịch quanh Nhà Trắng, miễn là không làm ảnh hưởng tới những đoàn khách khác.

Ngay sau thông báo được phát đi từ đệ nhất phu nhân Michelle Obama, giới truyền thông và dân chúng, du khách tại Mỹ đã tỏ ra rất hào hứng vì đã được phép chụp ảnh tại một trong những công trình biểu tượng của nước Mỹ.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, bà Michelle Obama đã đăng tải bức ảnh xé đi lệnh cấm chụp ảnh tại Nhà Trắng.

Ngoài ra, du khách khi đến với Nhà Trắng cũng được khuyến khích chia sẻ những hình ảnh chụp lên các phương tiện truyền thông với hastag #WhiteHouseTour.

Tuy nhiên, Nhà Trắng hiện vẫn còn cấm một số các thiết bị khác như máy quay video, máy ảnh DSRL, máy tính bảng, chân máy ảnh, các công cụ chụp ảnh có đèn flash và cả gậy selfie.

Tiến Thanh

Theo Mashable

 

Chủ đề khác