VnReview
Hà Nội

'Con nghiện iPhone' lao lên sân khấu nhạc kịch để sạc pin

Hành động xấu xí của một con nghiện smartphone đang là tâm điểm cười cợt cho dân mạng Mỹ.

Theo Playbill, một người đàn đông tham dự buổi biểu diễn "Hand To God" tại nhà hát Booth (thuộc quần thể sân khấu Broadway, khu Manhattan, Mỹ) đã trèo lên sân khấu, trên tay cầm theo một cục sạc iPhone và cắm nó vào ổ điện gần cánh gà. Việc này diễn ra chỉ vài giây trước khi chương trình bắt đầu.

'Con nghiện iPhone' lao lên sân khấu nhạc kịch để sạc pin

Nghiện smartphone được cho là một bệnh lý khi người dùng cảm thấy sợ hãi, bứt rứt khi máy sắp hết pin và nghĩ rằng mình khó có thể kết nối với thế giới xung quanh nếu không có điện thoại. Ảnh: WriteToJoinCook.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chương trình đã bị hoãn vài phút để ban tổ chức mời người đàn ông "nghiện" smartphone quay lại hàng ghế khán giả. Hành động thái quá của người này đã trở thành chuyện hài được nhiều người Mỹ kể lại trên Twitter. Một khán giả cho biết trước khi chương trình diễn ra, ban tổ chức đã phát loa nhắc nhở những người tham dự tắt chuông và hạn chế sử dụng điện thoại. Tuy nhiên khi thông báo vừa dứt, người đàn ông kì quặc đã lao lên sân khấu để sạc iPhone.

Sau khi bộ sạc và điện thoại được trả lại, người đàn ông kể trên vẫn cố gắng hỏi xem liệu anh ta có thể cắm sạc điện thoại ở đâu trong nhà hát. "Đây có thể là người dùng iPhone hồn nhiên và hài hước nhất", tờ Digital Trend bình luận.

Theo Zing News

Chủ đề khác