VnReview
Hà Nội

Sạc 'ké' iPhone trên tàu, bị bắt vì... xài 'chùa' điện

Một người đàn ông tại Anh đã bị bắt vì lỡ "sạc" iPhone trên một chuyến tàu lửa.

Bị bắt vì sạc iPhone trên tàu lửa

Nếu bạn tình cờ đi xe lửa tại London, đừng dại dột cắm sạc điện thoại của mình vào những ổ điện được thiết kế trên tàu. Bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ bị còng tay và chở đi bằng xe tù. Đây chính là kinh nghiệm mà một người đàn ông 45 tuổi tên Lee trải qua vào cuối tuần trước.

Lee có thể không nhìn thấy hoặc không chú ý đến các cảnh báo về việc các ổ điện chỉ có thể được sử dụng bởi các nhân viên dọn dẹp vệ sinh. Kết quả là anh chàng vô tư cắm sạc của mình vào một trong những lỗ cắm trên tàu. Đây cũng có thể là hành động theo thói quen của chúng ta trên những chuyến hành trình dài và nhất là khi phải đối mặt với vài giờ "bị ngắt kết nối" với thế giới Internet.

Lee bị bắt hôm thứ Sáu về tội "trộm cắp điện" và buộc phải trả chi phí sạc iPhone là 1,5 USD. Không những vậy anh chàng còn bị cáo buộc là đã có hành vi hung hăng với viên cảnh sát hỗ trợ cộng đồng trên tàu khi người này nhắc nhở mình.

Đây là vụ việc thứ hai có liên quan đến chủ sở hữu iPhone gặp rắc rối vì sạc thiết bị không đúng chỗ trong thời gian gần đây. Vào tuần trước, một thanh niên đã leo lên sân khấu Broadway để cắm sạc chiếc iPhone của mình. Sau khi bị bắt, cảnh sát phát hiện chàng thanh niên 19 tuổi này đang trong tình trạng say rượu.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác