VnReview
Hà Nội

Nhân viên Amazon 'chôm chỉa' iPhone, iPad của khách hàng

Hành vi ăn trộm nhiều thiết bị điện tử có giá trị lên tới 12.500 USD (khoảng 271 triệu đồng) của một nhân viên giao hàng Amazon 21 tuổi tại Ấn Độ đã bị phát giác và bị bắt quả tang ngay tại hiện trường.

Được biết nhân viên có tên Pramod Bhamble;này làm việc trong bộ phận đóng gói ở nhà kho của Amazon. Bhamble đã tự đặt hàng các sản phẩm cho mình và sau đó trong quy trình đóng gói sản phẩm, thay vì đặt nồi áp suất vào trong hộp, anh ta đã nhét các thiết bị như iPhone, iPad, camera và đồng hồ đắt tiền vào trong trước khi gửi chúng tới địa chỉ nhà mình.

Tuy nhiên, điều đáng nói là nhân viên này đã thực hiện trót lọt nhiều vụ và vượt qua tiêu chuẩn an ninh của Amazon khi chỉ căn cứ nội dung gói hàng dựa trên khối lượng sản phẩm. Cảnh sát cho biết: "Do được làm ở bộ phận đóng gói hàng hoá, hắn dễ dàng có được số đơn hàng của sản phẩm".

Sau khi nhận được hàng tại nhà, Once Bhamble bán những món hàng bất chính với giá rẻ hơn trên thị trường chợ đen để kiếm lời.

Không rõ Once Bhamble đã thực hiện hành vi ăn cắp này trong thời gian bao lâu nhưng cuối cùng, nhân viên này đã bị bắt sau khi cảnh sát Mumbai nhận được tin báo về những hành vi mà Bhamble đã làm.

Tiến Thanh

Theo Cult Of Mac

Chủ đề khác