VnReview
Hà Nội

Mê 'tự sướng' cùng rắn, thanh niên phải nhập viện

Chàng trai Todd Fassler sống tại;San Diego (Mỹ) vừa kết thúc 5 ngày nằm viện sau khi bị chú rắn nuôi cắn trong lúc đang cùng chụp hình tự sướng.

Chú rắn gây tai họa và cánh tay của Fassler sau khi bị cắn

Theo kênh KGTV cho biết, Fassler tìm thấy một con rắn đuôi chuông trong một bụi cây hơn một năm trước và đã quyết định giữ lại chú để làm vật nuôi.

Giống như mọi lần, Fassler quyết định chụp một bức hình "tự sướng" cùng thú cưng của mình. Nhưng không may, lần này anh đã bị chú cắn và phải nhanh chóng nhập viện sau đó để hút nọc độc.

Chi phí cho 5 ngày nhập viện của Fassler lên tới 153.161 USD (3,3 tỷ đồng) và các bác sỹ đã phải sử dụng tất cả các phương tiện chống nọc độc có tại bệnh viện để giúp anh phục hồi. Trước đó các bác sỹ cho biết, con rắn đã cắn vào tĩnh mạch của Fassler và đe dọa nguy hiểm tới mạng sống của anh.

Câu chuyện của Fassler được giới truyền thông quan tâm khá nhiều

Câu chuyện trên của chàng thanh niên Fassler tại Mỹ chỉ là một số ít trong nhiều vụ tai nạn đáng tiếc khi mọi người chụp hình tự sướng cùng các loài động vật.

Hồi đầu tuần vừa qua, một phụ nữ sống tại bang Mississippi (Mỹ) cũng đã bị một con bò rừng Châu Mỹ ở vườn quốc gia Yellostone tấn công khi đang cố chụp hình "tự sướng" cùng chúng.

Những tai nạn đáng tiếc này một lần nữa gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh những hành vi "thái quá" của nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Họ luôn muốn được thể hiện bản thân trong những shot ảnh "tự sướng" ở mọi lúc, mọi nơi và thậm chí là trong nhiều hoàn cảnh nguy hiểm tới tính mạng.

Trần Tiến

Theo CNET

Chủ đề khác