VnReview
Hà Nội

iPhone 6 Plus bọc chống nước vẫn sống sau 2 tháng ngâm dưới biển

Một người đàn ông Mỹ đã may mắn khi chiếc iPhone 6 Plus của ông vẫn hoạt động tốt sau vài tháng ngâm dưới đáy biển Thái Bình Dương.

iPhone 6 Plus vẫn hoạt động tốt sau hai tháng ngâm dưới đáy biển

Người đàn ông này đã chia sẻ trên Imgur rằng, hồi tháng Ba, trong khi đang chèo thuyền kayak trên vịnh Monterey, ông bị ngã khỏi thuyền và trong lúc ông cố gắng leo lên thuyền thì chiếc iPhone 6 Plus của ông đã bị rơi xuống biển. Ông đặt chiếc iPhone 6 Plus vào một túi chống nước và đeo nó trên cổ để chụp ảnh.

"Tôi cố gắng trèo lên thuyền và nghe thấy tiếng thứ gì đó chạm va vào mặt nước, tôi nghĩ nó là chiếc phao cứu sinh của tôi", ông mô tả. Sau khi lên bờ và cởi bỏ phao cứu sinh ông mới nhận ra chiếc iPhone của ông đã bị rơi và ông không nghĩ sẽ tìm lại được. Ông đặt điện thoại ở chế độ bị mất và đăng nhập vào ứng dụng "Find My iPhone".

Đầu tháng Năm, ông nhận được một thông báo rằng chiếc điện thoại của ông đã được bật lên.

Một cặp tình nhân cũng tham gia chèo thuyền và lặn tại Vịnh Monterey đã tìm thấy chiếc iPhone bên trong túi chống nước dưới đáy biển bên cạnh tảng đá. Họ đã chủ động liên lạc và hẹn gặp chủ nhân của chiếc điện thoại để trả lại. Chiếc điện thoại và cả túi chống nước vẫn hoạt động tốt sau nhiều ngày ngâm dưới đáy biển. "Tôi không biết phải nói gì hay làm gì. Lời cảm ơn là không đủ", chủ nhân của chiếc điện thoại chia sẻ.

ĐHK

Theo Cosumerist

Chủ đề khác