VnReview
Hà Nội

Bill Gates gửi lời chia buồn tới Steve Jobs

;

Ngay sau khi nhận được tin Steve Jobs qua đời, Bill Gates - cựu CEO Microsoft đã có lời chia buồn gửi tới gia đình Steve Jobs “"Melinda và tôi gửi lời chia buồn chân thành của chúng tôi với gia đình và bạn bè của Steve Jobs. Thế giới này thật khó mà có được một con người có ảnh hưởng sâu sắc đến như thế.”
 
 
Trong một thông điệp gửi tới toàn thể nhân viên, Tim Cook – người kế nhiệm Steve Jobs đã viết “ Apple đã mất đi một thiên tài có khả năng sáng tạo và tầm nhìn xa trông rộng, thế giới đã mất đi một con người kiệt xuất và những người may mắn được quen biết và làm việc với Steve Jobs đã mất đi một người bạn thân thiết, những người cộng sự đã mất đi một người lãnh đạo tài ba và người khơi nguồn cảm hứng. Steve Jobs ra đi để lại một sự nghiệp ắt hẳn chỉ mình ông gây dựng lên, và tinh thần đó sẽ mãi là động lực phát triển của Apple”.
 
 
Tiến sĩ Timothy Donahue của Trung tâm UCLA cho bệnh tuyến tụy ở Los Angeles, người trực tiếp tham gia chữa trị cho Steve Jobs trong nhiều năm cũng phát biểu "Ông không chỉ bị ung thư, ông chiến đấu với các ức chế miễn dịch sau khi ghép gan, chúng tôi đã làm hết mình vì một con người nổi tiếng và đáng được trân trọng với những đóng góp của mình"
Vào năm 2005 Steve Jobs đã phải chống chọi với bệnh tật hoành hành, ông đã từng nói “ Trong suốt 33 năm qua tôi đã tự nhìn mình trong gương mỗi buổi sáng và tự hỏi rằng liệu hôm nay đã là ngày cuối cùng của đời tôi, liệu tôi còn muốn làm những gì tôi sắp làm ngày hôm nay? Và bất cứ khi nào câu trả lời là KHÔNG thì tôi biết đã đến lúc phải thay đổi cái gì đó.”
 
 
Adam F. CEO của hãng Speedmaxpc.com – một công ty phần mềm cũng chia sẻ “Anh đã để lại cho tôi và hàng triệu nhà doanh nghiệp khác con đường lãnh đạo để tồn tại và phát triển, với tôi, đất nước này và cả thế giới anh sẽ là mãi mãi”.
 
ThanhNC

Chủ đề khác