VnReview
Hà Nội

Nhiều người nhận cảnh báo nâng cấp nhầm lên iOS 9

Nhiều nhà phát triển đã nhận được thông báo nâng cấp;iOS 9 phiên bản chính thứcnhưng khi click tải về trong Cài Đặt lại hoàn toàn không tồn tại bản cập nhật.

Theo một số nhà phát triển ở Anh và Mỹ, Apple đã bắt đầu gửi các cảnh báo về bản nâng cấp iOS 9 chính thức tới họ trước hai ngày khi họ đăng ký tham gia vào chương trình phát triển của Apple.

Cảnh báo có nội dung như sau: "A new iOS update is now avaiable. Plesea update from the iOS 9 beta", tạm dịch "Một bản cập nhật iOS mới hiện đã có sẵn. Vui lòng cập nhật từ phiên bản iOS 9 beta".

Tuy vậy sau khi tìm tới mục Cập nhật phần mềm trong Cài đặt, những nhà phát triển này không hề thấy bất cứ sự tồn tại nào của phiên bản iOS 9 chính thức. Có lẽ đây là một lỗi kỹ thuật không may của Apple trước thời điểm ra mắt iOS 9 phiên bản chính thức. 

Phiên bản thử nghiệm mới nhất của iOS 9 là iOS 9 beta 5 được phát hành cách đây một tháng với nhiều thay đổi và cải tiến mới mẻ, trong đó có tính năng hỗ trợ bật dữ liệu di động khi tín hiệu Wi-Fi kém có tên Wi-Fi Assist, bổ sung thêm 15 hình nền mới, phím Shift và backspace mới,...

Wi-Fi Assist là một trong những tính năng đáng mong đợi trên iOS 9.

Phím Shift và Backscape mới trên hệ điều hành iOS 9.

Dự kiến, phiên bản Gold Master (bản chính thức) của iOS 9 sẽ được phát hành vào thứ Tư tuần này, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới.

Tiến Thanh

Theo Neowin

Chủ đề khác