VnReview
Hà Nội

Mải facebook lúc tiếp bệnh nhân, nữ điều dưỡng bị đình chỉ công tác

Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với nữ điều dưỡng viên bị phản ánh "chơi facebook" trong giờ làm việc và có cử chỉ, lời lẽ không đúng mức với bệnh nhân...

Sáng nay, 9/9, ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết đã thành lập tổ công tác để kiểm tra, đối chiếu bản tường trình của nữ điều dưỡng Dương Thị Hòa, đang làm việc tại khoa Khám bệnh của bệnh viện.

Bức ảnh và trang facebook do bệnh nhân cung cấp phản ánh cử chỉ không đúng mực của điều dưỡng viên Dương Thị Hòa

Theo đó, sáng 7/9, trên trang facebook "Rao vặt Nam Định" xuất hiện ảnh và thông tin của một bệnh nhân phản ánh lúc 9 giờ sáng cùng ngày đã "bị" điều dưỡng Dương Thị Hòa gác chân, bắt đợi trong khi đang dùng facebook, khi người bệnh kêu đau, nữ điều dưỡng này đã yêu cầu ra phòng cấp cứu. Chiều cùng ngày, bệnh nhân này đã nhắn tin thông báo với PV báo Thanh Niên thông tin trên.

Khoa khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Sáng qua 8/9, nữ điều dưỡng Dương Thị Hòa đã nộp bản tường trình, xác nhận lúc 9 giờ sáng ngày 7/9,có vào facebook trên điện thoại khi đang tiếp bệnh nhân.

Quyết định đình chỉ công tác đối với điều dưỡng viên bị "tố" có lời nói, cử chỉ thiếu tôn trọng bệnh nhân. Ảnh: Hoàng Long

"Nếu sự việc đúng như bệnh nhân phản ánh, chị Hòa sẽ bị xử lý nghiêm, thậm chí đuổi việc", Giám đốc bệnh viện Nguyễn Văn Hòa cho biết.

Theo Thanh Niên

Chủ đề khác