VnReview
Hà Nội

Adobe khẳng định iPad Pro có 4 GB RAM

Thông số RAM của iPad Pro được hãng Adobe vô tình tiết lộ trong thông cáo báo chí ứng dụng di động Creative Cloud mới. Theo đó, mẫu máy tính bảng cỡ bự này của Apple có dung lượng RAM gấp đôi so với iPad Air 2 (RAM 2GB).

Cụ thể đoạn thông tin mà Apple vô tình tiết lộ về thông số RAM trên iPad Pro như sau:

"During Apple's keynote, we...demonstrated the extraordinary speed and precision of Adobe's Creative Cloud mobile apps on Apple's new iPad Pro. iPad Pro is great for creative workflows with a high res 12.9-inch touch screen display at 2732 x 2048 pixels, A9X chip, and 4GB RAM."

Tạm dịch là: "Trong suốt trọng tâm bài giới thiệu của Apple, chúng tôi...đã trình diễn sự chính xác và tốc độ phi thường của ứng dụng di động Adove Creative Cloud trên iPad Pro. iPad Pro thật sự tuyệt vời để sáng tạo với màn hình cảm ứng 12.9 inch độ phân giải cao (2.732 x 2.048 pixel), chip Apple A9X và RAM 4GB".

Mặc dù, Apple không công bố dung lượng RAM của iPad Pro trên bảng thông số kỹ thuật nhưng một tiết lộ gần đây về thiết bị cũng phần nào khẳng định thông cáo của Adobe là chính xác. Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về thông số này của iPad Pro.

iPad Pro sử dụng chipset 64-bit Apple A9X cao cấp nhất hiện nay của Apple, hệ thống bốn loa ở các góc, camera iSight phía sau 8MP, cảm biến vân tay Touch ID, cổng kết nối Smart Connector, cổng Lightning và bộ mic kép.

iPad Pro sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 11 tới với ba phiên bản màu sắc: vàng, bạc và xám. Giá khởi điểm của sản phẩm từ 799 USD hoảng (18,1 triệu đồng) cho bản 32GB (Wi-Fi), 949 USD (khoảng 21,5 triệu đồng) cho bản 128 GB (Wi-Fi) và 1.079 USD (khoảng 24,5 tiệu đồng) cho bản 128 GB (Wi-Fi + LTE).

Tiến Thanh

Theo Macrumors

Chủ đề khác