VnReview
Hà Nội

Cuồng Apple lên kế hoạch bán thận đổi iPhone 6s

Không biết có ai "cuồng" đến nỗi bán cả một bộ phận trong cơ thể để mua một chiếc điện thoại không nhỉ? Có 2 người Trung Quốc đã có ý định làm như thế!

Cuồng Apple lên kế hoạch bán thận đổi iPhone 6s

Đây là sự thật. Theo China Daily, 2 người đàn ông Trung Quốc họ Wu và Huang đang có ý định "sắm" một chiếc iPhone mới cho mình và đó là iPhone 6s, thế hệ iPhone mới nhất vừa được Apple giới thiệu cách đây 1 tuần, nhưng một vấn đề lớn mà cả 2 đang mắc phải đó là họ đều… không có nhiều tiền.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cả Wu và Huang đều muốn bán đi 1 quả thận của mình để có tiền mua iPhone 6s, thực chất thì họ là bạn thân và lời gợi ý bán thận đến từ Huang. Chắc hẳn 2 người này đều nghĩ mình có thể sống với chỉ 1 quả thận, nhưng không thể sống mà thiếu iPhone 6s.

Nói là làm, 2 người liền đi đến 1 cơ sở buôn bán thận trái phép ở Trung Quốc, và được yêu cầu đi đến một bệnh viện ở Nam Kinh để kiểm tra chức năng hoạt động của thận trước khi tiến hành mổ. Tuy nhiên, khi đến ngày hẹn, người đại diện của cơ sở đã không có mặt. Có lẽ vì quá kinh hãi nên Wu sau đó đã nghĩ lại và khuyên Huang nên dẹp bỏ ý nghĩ này đi và trở về nhà, tuy nhiên anh nhất quyết không chịu nghe lời Wu mà vẫn muốn bán thận để có tiền mua iPhone 6s. Wu sau đó đã báo cảnh sát nhưng thật không may khi Huang đã bỏ trốn ngay sau đó và không tìm được tung tích gì.

Quả thật, trộm tiền hay… "tích góp" tiền để mua iPhone là chuyện bình thường, thế nhưng việc bán một bộ phân quan trọng của cơ thể với giá mấy ngàn đô để mua điện thoại (ở đây là những chiếc điện thoại cao cấp như iPhone) là chuyện… dại dột vô cùng!;

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác