VnReview
Hà Nội

Thanh niên tranh thủ 'tự sướng' khoe vết thương bị cá mập cắn

Braxton Rocha bị một con cá mập cắn nhưng anh chàng vẫn lấy điện thoại và selfie cùng vết thương nghiêm trọng trong lúc mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo Huffington Post, một con cá mập dài gần 4 mét đã tấn công Braxton Rocha, 27 tuổi ngày 20/9 khi anh này đang đi lặn ở vùng biển cách bờ ở hòn đảo Hawaii khoảng 60 mét.

Braxton Rocha và vết thương của mình

Sau khi bị cắn, Rocha bơi ngược lại vào bờ và một người bạn nhanh chóng nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ. Rocha được đưa lên chiếc xe tư nhân để đến bệnh viện. Ngay cả khi nằm trên cán, anh chàng không quên lấy điện thoại và selfie với vết thương nghiêm trọng đang chảy máu ở chân.

Braxton Rocha đăng tải đoạn video lên Instagram cùng dòng chú thích: "Vừa mới bị cá mập hổ tấn công! Đang trên đường đến bệnh viện". Khuôn mặt anh tỏ ra đau đớn trong camera, trước khi chỉa nó xuống vết thương chảy máu đã mất một phần thịt của mình.

Phiên bản selfie của Rocha sau khi bị cá mập cắn theo phong cách hoạt họa của họa sĩ Drew Toonz. Ảnh: Instagram

Rocha cho biết video ban đầu của anh bị gỡ bỏ khỏi Instagram vì có máu me nhưng qua link youtube nên mọi người vẫn có thể vào xem. Đối với những ai nhạy cảm với máu còn có thể xem phiên bản selfie của Rocha theo phong cách hoạt hình do họa sĩ biếm họa Drew Toonz tạo nên.

Anh chàng 27 tuổi này khi được đưa đến bệnh viện Bắc Hawaii ở trong tình trạng nguy hiểm và phải làm phẫu thuật chân trái. Hiện tình trạng của Braxton Rocha đã ổn định hơn.

Clip tự sướng của Rocha về vết thương, nhưng bạn lưu ý cẩn trọng trước khi xem

Rocha chia sẻ: "Tôi rất háo hức được quay trở lại biển cả... Chẳng vấn đề gì hết, tôi sẽ luôn yêu mấy con cá mập và có sự tôn trọng đối với loài săn mồi ăn thịt hàng đầu này".

Theo VnExpress

Chủ đề khác