VnReview
Hà Nội

Google, Facebook cùng 'nhắc' dân mạng Việt đón Trung thu

Cả hai ông lớn làng công nghệ Google và Facebook đều đồng loạt gửi tới cộng đồng mạng Việt Nam lời chúc mừng bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, thú vị nhân dịp Tết trung thu cổ truyền.

Ngày hôm nay, 27/9, tức ngày rằm Trung thu cổ truyền của người Việt Nam, cả 2 ông lớn làng công nghệ Google và Facebook đều đồng loạt gửi tới cộng đồng mạng Việt Nam lời nhắc nhở và chúc mừng nhân dịp ngày lễ cổ truyền này.

Hình ảnh trên trang chủ Google. Ảnh chụp màn hình

Hôm nay, trên trang chủ của mình, logo quen thuộc của Google đã được thay thế bằng hình ảnh mô phỏng Tết Trung thu của các em nhỏ bằng hình vẽ rất ngộ nghĩnh.

Không kém cạnh, Facbook cũng nhắc nhở và đồng loạt gửi đến người dùng tại Việt Nam thông điệp mừng Tết Trung thu qua hình ảnh những chiếc bánh Trung thu nhiều hình vẽ. Đây được xem là một trong những nét đặc trưng nhất trong tiệc tết Trung thu truyền thống của người Việt Nam.

Cũng trên trang chủ của người dùng, Facebook đã gắn thêm dòng nhắc nhở "Hôm nay là rằm Trung thu". Và tại thanh trạng thái của nhiều người dùng Facebook đều được gắn thêm trạng thái và biểu tượng "Đang chúc mừng trung thu" để người dùng có thể gắn kèm khi đăng tải một "status" trong dịp lễ này.

Đã trở thành thông lệ, gần đây, vào mỗi dịp Lễ, Tết hay những ngày kỷ niệm lớn của đất nước, các ông lớn như Google hay Facebook lại gửi lời chúc đến người dùng dịch vụ thông qua các thông đipẹ bằng hình ảnh.

Hình ảnh chúc mừng trung thu trên Facebook. Ảnh chụp màn hình

Các thông điệp bằng hình ảnh này được cộng động mạng Việt Nam thích thú và liên tục chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Theo ICT News

Chủ đề khác