VnReview
Hà Nội

Nam sinh chết vì thích 'tự sướng' trên nóc nhà

Một cậu học sinh người Nga đã bị rơi từ mái của một toà nhà 9 tầng và chết thảm chỉ vì cố thực hiện một bức "selfie" để đời.

Cậu học sinh chế do "selfie" trên 9 tầng... nhà

Tấm ảnh selfie thành công cuối cùng của nam sinh người Nga trước tai nạn mới đây nhất

Cậu học sinh 17 tuổi này dường như đã cố gắng leo lên đỉnh của một toà nhà ở Vologda (Nga) với ý định thực hiện một bức ảnh "tự sướng" (selfie) từ độ cao chót vót của công trình này. Anh chàng đã chuẩn bị dây leo và điện thoại, sau đó tiếp cận vị trí mép mái nhà để chuẩn bị thực hiện bức ảnh. Nhưng không may sợi dây bị tuột và cậu đã rơi hết 9 tầng xuống mặt đất (theo thông tin từ các phương tiện truyền thông địa phương).

Cậu học sinh chế do "selfie" trên 9 tầng... nhà

Mặc dù bên dưới có nhiều tán cây đỡ ngang nhưng cậu vẫn bị thương nặng và mọi người nhanh chóng đưa cậu đến một bệnh viện ở vùng Vologda Oblast phía đông của Nga, nơi cậu qua đời sau đó 2 giờ.

Các phương tiện truyền thông không công bố danh tính cụ thể của cậu nhưng để lại liên kết đến trang Instagram của nạn nhân. Với những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân này, người ta thấy rằng chàng trai trẻ dường như nghiện "tự sướng" trong những tình huống nguy hiểm. Hình ảnh cuối cùng được chia sẻ là khi cậu đang đu mình trên tường của một toà nhà với chỉ một tay.

Cậu học sinh chế do "selfie" trên 9 tầng... nhà

Cậu bé đã bỏ ngoài tai lời khuyên của bạn bè về việc mình đanh đặt cược mạng sống vào những tấm hình "tự sướng" tại những nơi đầy nguy hiểm.

Nhiều bạn bè và đọc giả đã gửi lời chia buồn đến cậu bé trên trang Instagram. Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho những ai quá nghiện "tự sướng", đặc biệt là khi nó được tiến hành tại những nơi nguy hiểm như trường hợp trên.

Minh Trung

Theo;Mirror

Chủ đề khác