VnReview
Hà Nội

Sếp Google: LG là đối tác tốt nhất để sản xuất các thiết bị Nexus

Mới đây, trong một buổi hợp báo, David Burke, Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật của Google cho biết LG là đối tác tốt nhất của họ trong việc sản xuất các thiết bị Nexus.

Sếp Google cho rằng LG là đối tác tốt nhất để sản xuất các thiết bị Nexus

Tuyên bố của David Burke không phải không có cơ sở khi LG sở hữu tới 3 thiết bị mang thương hiệu Nexus của Google. Burke cũng tiết lộ thêm: "Các kỹ sư của chúng tôi thực sự thích làm việc với những người ở LG Electronics. Cùng với họ, chúng tôi đã tạo thành một nhóm tuyệt vời".

Tháng 11/2012, LG bắt tay với Google trình làng chiếc điện thoại Nexus 4 và thiết bị mới nhất là Nexus 5X.

David Burke đã không tiết lộ chi tiết cụ thể nào liên quan đến kế hoạch phát hành các sản phẩm Nexus trong tương lai. Với Nexus 6P và 5X, còn quá sớm để biết được rằng Google có tiếp tục với dòng sản phẩm này hay không. Tất cả phụ thuộc vào doanh số của hai thiết bị mới và những thay đổi trong thị hiếu của người dùng.

Với những người hâm mộ dòng sản phẩm Nexus, gã khổng lồ Samsung với Nexus S, Samsung Galaxy Nexus vẫn xếp sau LG về số lượng thiết bị Nexus đã phát hành. Các nhà sản xuất khác từng tham gia sản xuất dòng sản phẩm này có thể kể ra như HTC (Nexus One), Motorola (Nexus 6) và Huawei (Nexus 6P).

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác