VnReview
Hà Nội

OnePlus mở chương trình đổi smartphone Samsung Galaxy lấy OnePlus 2

Không chỉ nổi danh nhờ các thiết bị cấu hình cao giá rẻ, OnePlus (Trung Quốc) còn rất biết gây tiếng tăm bằng các chiêu trò marketing.

Không chỉ nổi danh nhờ các thiết bị cấu hình cao giá rẻ, OnePlus (Trung Quốc) còn rất biết gây tiếng tăm bằng các chiêu trò marketing.  Bạn khó có thể phủ nhận được rằng OnePlus rất biết cách tạo ra những chiến dịch marketing đình đám. Khi mới ra mắt, OnePlus đã kêu gọi các fan... đập vỡ smartphone cũ của họ để được nhận 1 chiếc OnePlus One. Vài tháng sau, công ty Trung Quốc này bị chỉ trích nặng nề khi ra mắt cuộc thi vẽ logo lên... cơ thể phái nữ.  Đến ngày hôm nay, OnePlus lại ra mắt một chiến dịch quảng cáo "gây sốc" khác. Với tên gọi "Take the Edge off" (tạm dịch "Bỏ chiếc Edge xuống"), chương trình marketing của OnePlus cho phép người tham dự gửi smartphone Samsung đến OnePlus để đổi lấy một chiếc OnePlus 2. Với số lượng hạn chế ở mức 50 người tham gia, OnePlus cũng chỉ chấp nhận những chiếc smartphone Galaxy cao cấp nhất của năm nay: Galaxy S6, S6 edge, Note 5 và S6 edge+. Tất cả đều là những chiếc smartphone có giá hơn 600 USD, trong khi OnePlus 2 chỉ có giá dưới 400 USD. Vậy, OnePlus sẽ làm gì với những chiếc Galaxy cũ của bạn? Công ty Trung Quốc này khẳng định sẽ đóng góp những chiếc Galaxy thu được cho Hope Phones, một chương trình chuyên đóng góp smartphone cho từ thiện với đích đến phổ biến nhất là các cơ sở y tế tại các vùng hẻo lánh xa xôi trên toàn cầu. Nói cách khác, OnePlus đang khuyến khích bạn đưa trải nghiệm Samsung ra toàn cầu. Dù sao thì bạn cũng chỉ còn vài giờ đồng hồ để tham dự chương trình này, bởi Take the Edge off sẽ kết thúc vào ngày 18/10 sắp tới. Lê Hoàng Theo Slashgear http://www.slashgear.com/oneplus-asks-50-fans-to-trade-in-their-samsung-flagships-15409795/

Bạn khó có thể phủ nhận được rằng OnePlus rất biết cách tạo ra những chiến dịch marketing đình đám. Khi mới ra mắt, OnePlus đã kêu gọi các fan... đập vỡ smartphone cũ của họ để được nhận 1 chiếc OnePlus One. Vài tháng sau, công ty Trung Quốc này bị chỉ trích nặng nề khi ra mắt cuộc thi vẽ logo lên... cơ thể phái nữ.

Đến ngày hôm nay, OnePlus lại ra mắt một chiến dịch quảng cáo "gây sốc" khác. Với tên gọi "Take the Edge off" (tạm dịch "Bỏ chiếc Edge xuống"), chương trình marketing của OnePlus cho phép người tham dự gửi smartphone Samsung đến OnePlus để đổi lấy một chiếc OnePlus 2.

Với số lượng hạn chế ở mức 50 người tham gia, OnePlus cũng chỉ chấp nhận những chiếc smartphone Galaxy cao cấp nhất của năm nay: Galaxy S6, S6 edge, Note 5 và S6 edge+. Tất cả đều là những chiếc smartphone có giá hơn 600 USD, trong khi OnePlus 2 chỉ có giá dưới 400 USD.

Vậy, OnePlus sẽ làm gì với những chiếc Galaxy cũ của bạn? Công ty Trung Quốc này khẳng định sẽ đóng góp những chiếc Galaxy thu được cho Hope Phones, một chương trình chuyên đóng góp smartphone cho mục đích từ thiện với đích đến phổ biến nhất là các cơ sở y tế tại các vùng hẻo lánh xa xôi trên toàn cầu. Nói cách khác, OnePlus đang khuyến khích bạn đưa trải nghiệm Samsung ra toàn cầu.

Cuối cùng, bạn cũng chỉ còn 3 ngày để tham dự chương trình này, bởi Take the Edge off sẽ kết thúc vào ngày 18/10 sắp tới.

Lê Hoàng

Theo Slashgear

Chủ đề khác