VnReview
Hà Nội

Sôi nổi sự kiện Intel Enthusiast Day 2015

Intel Enthusiast Day 2015 - "Lễ hội trình diễn máy tính ấn tượng nhất Việt Nam" do Intel tổ chức vào ngày 14/11 vừa qua tại Khách sạn Pullmanm, Hà Nội đã ghi nhận sự tham gia đông đảo của nhiều bạn trẻ yêu công nghệ.

Intel Enthusiast Day 2015 là lễ hội dành cho những người đam mê công nghệ, máy tính ở Việt Nam, với mục tiêu thúc đẩy phong trào độ case (modding) của người chơi Việt. Những bộ PC độc đáo, ấn tượng từ những modder tên tuổi hay kỹ thuật viên cao cấp từ những công ty máy tính nổi tiếng lần đầu tiên được chính thức trưng bày để cộng đồng có thể tận tay trải nghiệm, bầu chọn.

Đây là dịp giao lưu hiếm có của những tín đồ công nghệ, tại đây ngoài việc được nghe giới thiệu về các sản phẩm mới nhất, công nghệ mới nhất,.. khách thăm quan còn được trực tiếp tham gia trải nghiệm sản phẩm qua những phần thi hấp dẫn như: Trình diễn những bộ máy tính ấn tượng nhất, Game Mortal Kombat, đua xe và có cơ hội rinh về những phần qua hấp dẫn,…

Nhiều bộ máy tính với hình thù lạ mắt như tàu chiến, phi thuyền,...đi kèm các hệ thống tản nhiệt nước "hầm hồ" đã khiến khách thăm quan thật sự thích thú và khâm phục tài sáng tạo, bàn tay khéo léo của những modder.

Người tham gia cũng được trải nghiệm các trò chơi Offline 3D hấp dẫn nhất hiện nay với các bộ máy "khủng" ở độ phân giải 4K, max setting hay với chiếc kính thực tại ảo Oculus.

Sự kiện lần này cũng có sự hiện diện của hầu hết các đối tác của hãng Intel là những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp linh phụ kiện máy tính hàng đầu thế giới như: ASUS, INNO3D, VIEWSONIC, ACBEL, DEEPCOOL.

Trong đó, các mẫu màn hình như Viewsonic VX2270Smh,VX2573Sg, VX2573Shw và card đồ họa Inno3D iChill GF GTX 980Ti Black 6GB GDDR5 được phân phối bởi công ty CMC P&T gây chú ý nhờ thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tối ưu cho giải trí, game. Nhiều phần quà giá trị từ nhà tài trợ CMC P&T như màn hình LCD ViewSonic 27" VX2770Smh, 25" VX2573Sh-w, card màn hình Inno3D GTX970 4G D5 256, iChill GTX950 X2 Airboss cũng đã được trao tận tay cho những người may mắn.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện

 

Trường Đạt

Chủ đề khác