VnReview
Hà Nội

3 chiếc điện thoại Asus Zenfone Laser đã đến tay bạn đọc may mắn

3 chiếc điện thoại Asus Zenfone Laser trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 12/11/2015 đã được chúng tôi trao tận tay bạn đọc may mắn.

Ba bạn đọc may mắn trúng thưởng lần này gồm một bạn nam ở Hà Nội và hai bạn nữ ở TP. HCM. Bạn nam tên là Phạm Hồng Phương là kỹ sư xây dựng hiện đang sinh sống tại ngõ 199/110/23 Định Công Hạ - Quận Hoàng Mai. Hai bạn nữ là bạn Tất Trịnh Vân – sinh viên năm 2 đại học Nông Lâm TP. HCM, sinh sống ở đường Hoà Bình, phường 5, Quận 11, TP. HCM và bạn Phạm Thị Thu Sương – sinh viên năm 3 đại học Tài nguyên môi trường, sinh sống ở Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú.

Trước đó bạn Phạm Hồng Phương đã đăng ký tham gia chương trình "quà tặng VnReview – điện thoại Asus Zenfone Laser" với mã số dự thưởng là AZL13438 với tên facebook là Đêm Cô Đơn, bạn Tất Trịnh Vân với mã số dự thưởng là AZL18978 và tên facebook là Van Tat, bạn Phạm Thị Thu Sương với mã số dự thưởng là AZL31644.

Theo thông lệ, sau khi tìm được bạn đọc may mắn, đại diện VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ gần tòa soạn, những bạn ở xa được nhận quà qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Dưới đây là hình ảnh chúng tôi trực tiếp trao quà cho bạn đọc may mắn.

Bạn Phạm Hồng Phương cầm trên tay chiếc điện thoại Asus Zenfone Laser

Bạn Tất Trịnh Vân (bên trái) và bạn Phạm Thị Thu Sương với quà tặng trúng thưởng

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Quà tặng VnReview" tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác