VnReview
Hà Nội

CEO Facebook đột ngột kết hôn, gây sốc khách mời!

CEO Facebook, tỷ phú 28 tuổi Mark Zuckerberg đã kết hôn với cô bạn gái lâu năm người gốc Hoa 27 tuổi Priscilla Chan trong một buổi lễ rất riêng tư.

CEO Facebook cưới

CEO Facebook bất ngờ kết hôn ngay sau ngày Facebook IPO

Theo hãng tin AP, một ngày sau khi cổ phiếu Facebook lần đầu tiên chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán Nasdaq (Mỹ), vào hôm thứ Bảy, ngày 19/5, Mark Zuckerberg đã làm lễ kết hôn với Priscilla Chan. Hai người đã quen và yêu nhau được gần một thập kỷ.

Trích dẫn một nguồn tin là khách mời của lễ cưới – người đề nghị giấu tên – AP cho hay Zuckerberg đã trao cho cô dâu mới một chiếc nhẫn ruby anh đã thiết kế rất đơn giản để kết thúc một tuần cực kỳ nhiều sự kiện của Facebook.

Hai người đã tổ chức lễ cưới tại nhà của Zuckerberg ở Palo Alto, California với sự chứng kiến của chưa đến 100 vị khách sửng sốt vì họ nghĩ họ sẽ dự một buổi tiệc để mừng cô Chan tốt nghiệp trường y.

Hôm thứ Hai tuần qua, Zuckerberg bước sang tuổi 28 và Chan tốt nghiệp trường Đại học California, nơi cô nghiên cứu chuyên ngành nh.

Đến thứ Sáu, ngày 20/5, thì Zuckerberg đưa mạng xã hội lớn nhất thế giới của mình trở thành công ty đại chúng và là một trong những lần phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) được mong đợi nhất trong lịch sử Wall Street.

Vị khách cho biết có vẻ như thời gian diễn ra các sự kiện này khá tình cờ. Đám cưới đã được chuẩn bị nhiều tháng và cặp đôi này chờ cho Chan tốt nghiệp trường y nhưng ngày IPO là thòi điểm có thể thay đổi, không được biết trước khi đám cưới đã được lên kế hoạch.

Những người tham dự, bao gồm CFO Facebook Sheryl Sandberg, được thông báo sau khi họ đến nơi rằng họ sẽ không chỉ là khách dự tiệc mà là khách của đám cưới.

"Mọi người bị sốc", vị khách nói.

Nguồn tin này không cho biết tên của những người tham dự để bảo vệ quyền riêng tư của họ.

Hải Ninh

Chủ đề khác