VnReview
Hà Nội

Bộ Thông tin và Truyền thông có Thứ trưởng mới

Chiều 20/11/2015, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã trao quyết định bổ nhiệm ông Phan Tâm, Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT.

Theo Quyết định số 2036/QĐ-TTg ngày 19/11/2015; của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bổ nhiệm có thời hạn ông Phan Tâm, Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Ông Phan Tâm sinh ngày 20/2/1965, từng tốt nghiệp kỹ sư điện tử tại Nga loại giỏi và có bằng tiến sĩ kỹ thuật tại Pháp với kết quả xuất sắc, nói thành thạo 3 ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga. Trước đó, ông Phan Tâm đã trải qua nhiều nhiệm vụ công tác trong ngành TT&TT, như đã giữ các chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Phó Chánh Văn Phòng Bộ TT&TT, Cục trưởng Cục Viễn thông.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cho tân Thứ trưởng Phan Tâm

Phát biểu tại buổi lễ, tân Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm vinh dự và xúc động cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ đã quan tâm, các đồng chí cán bộ công chức ngành TT&TT đã động viên, cổ vũ trong suốt quá trình công tác vừa qua. Ông Phan Tâm cũng cám ơn lãnh đạo Bộ, các cán bộ đã cùng công tác qua nhiều đơn vị, đặc biệt trong thời gian tại Cục Viễn thông đã ủng hộ, giúp hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trên cương vị mới, ông Phan Tâm mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Bộ, các đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó với tinh thần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với sự tận tâm, chân thành, chuyên nghiệp.

Chúc mừng Thứ trưởng Phan Tâm trên cương vị mới, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son ghi nhận đây là kết quả cho quá trình phấn đấu của cá nhân đồng chí, nhưng cũng không thể không nhắc đến sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực, chặt chẽ từ các đơn vị, Cục, Vụ thuộc Bộ trong thời gian qua. Bộ trưởng nhấn mạnh, Thứ trưởng Phan Tâm xuất thân từ gia đình trí thức, được đào tạo cơ bản, trình độ chuyên môn tốt, hội đủ điều kiện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo Bộ cũng như các đơn vị trực thuộc. Đồng thời, Bộ trưởng mong muốn tân Thứ trưởng nhanh chóng hoàn thiện các kỹ năng quản lý, nắm bắt toàn diện các lĩnh vực thuộc Bộ quản lý như báo chí, xuất bản... đồng thời yêu cầu các đơn vị trực thuộc tiếp tục phối hợp, ủng hộ, hỗ trợ chặt chẽ Thứ trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo VnMedia

Chủ đề khác