VnReview
Hà Nội

Google cập nhật Android 6.0.1 cho các thiết bị Android One

Bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow vừa được Google phát hành cho một số thiết bị giá rẻ thuộc chương trình Android One.

Theo PhoneArena, một số người dùng thiết bị thuộc chương trình Android One của Google cho biết "dế cưng" của họ đã bắt đầu được nâng cấp lên phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow thông qua giao thức OTA. Theo ghi nhận, thiết bị Android One đầu tiên được "lên đời" Android 6.0.1 là Cherry Mobile G1 của Philippines.

Chưa rõ những cải tiến trên phiên bản Android 6.0.1 này là gì, nhưng có lẽ đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ với một số bản vá lỗi hệ thống. Theo một lập trình viên mang tên @LlabTooFeR, sau Android 6.0.1, Google sẽ phát hành bản cập nhật lớn Android 6.1 với nhiều cải tiến đáng giá hơn, bắt đầu từ năm sau.

Android One là chương trình phổ biến điện thoại thông minh do Google hợp tác với những công ty sản xuất smartphone nội địa tại các nước đang phát triển nhằm bán ra những chiếc smartphone Android giá rẻ, nhưng luôn nhận được những bản cập nhật phần mềm mới nhất do Google phát hành.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác