VnReview
Hà Nội

Hà Nội AV Show 2015: "bữa tiệc" nghe nhìn hi-end

Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn Việt Nam – Hà Nội AV Show 2015 – lễ hội của những hệ thống âm thanh và nghe nhìn hi-end độc đáo và đắt giá, đã chính thức khai mạc vào sáng nay (5/12) tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Sau thành công của kỳ AV Show 2015 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào giữa tháng 9 vừa qua, Triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn Việt Nam AV Show 2015 tiếp tục đến với người yêu âm thanh tại thủ đô Hà Nội vào sáng nay 5/12/2015 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình. Bất chấp cơn mưa phùn đầu đông rét buốt, rất nhiều người đã tới tham gia triển lãm ngay từ sáng sớm.

Nhiều nhà phân phối âm thanh danh tiếng tại Việt Nam, nhiều bộ dàn, phối ghép mang tính tham chiếu cao và đặc biệt là các sản phẩm loa di động, loa tầm trung và tai nghe cao cấp đến từ các hãng âm thanh hàng đầu thế giới như Cambridge Audio, Shure, Denon, Grado,...cũng có mặt tại triển lãm, sẵn sàng để những đôi tai sành âm thoải mái trải nghiệm.

Ngay ở tầng trệt của khách sạn là 2 căn phòng với diện tích lớn, thuộc khu vực của Hoàng Hải Audio và Anh Duy Audio, nổi bật với cặp loa Tannoy Westminster Royal GR và đặc biệt là sử dụng dòng cáp tham chiếu Nordost với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi sợi.

Cặp loa Dynaudio Consequence Ultimate Edition (UE), sử dụng dây tín hiệu từ Nordost

Cặp loa Tannoy Westminster Royal GR cũng sử dụng dòng cáp tham chiếu Nordost với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi sợi

Tại tầng 3 của khách sạn, cũng là nơi tập trung nhiều phòng trưng bày nhất của triển lãm, ngay tại trung tâm là khu vực trưng bày hệ thống máy chiều và màn chiếu Laser của Sony. Ấn tượng nhất là chiếc màn chiếu không viền DNP Supernova Blade với phần viền và kích thước siêu mỏng trông hệt như một màn hình TV kích thước lớn.

Các căn phòng trình diễn ở tầng 3 tuy có kích thước nhỏ hơn khá nhiều so với hai phòng ở tầng 1 nhưng vẫn được tận dụng tối đa để trưng bày và biểu diễn các sản phẩm nghe nhìn cao cấp.

Một điểm nhấn đặc biệt của triển lãm năm nay là ngoài những dàn âm thanh "hoành tráng" đáp ứng phần "nghe" còn có sự xuất hiện của các giải pháp hình ảnh, máy chiếu, TV cớ lớn, những hệ thống Home Theater tối tân từ Yamaha, Sony, Toshiba,…; phục vụ phần "nhìn" của khách thăm quan.

Hệ thống máy chiếu 3D "hoành tráng"

Bên cạnh đó cả những thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân hơn như tai nghe, máy nghe nhạc di động cũng góp mặt tại triển lãm lần này. Khách thăm quan có thể thoải mái tận tay trải nghiệm bất cứ sản phẩm nào, kể cả những mẫu cao cấp như tai nghe Sennheiser HD800, Grado hay máy nghe nhạc Astell & Kern,...

Mức giá "ngất ngưởng" của các thiết bị âm thanh cao cấp

Các đầu đĩa than cũng góp mặt khá đông đảo tại AV Show lần này với sự đa dạng từ phân khúc cao cấp với giá hàng trăm triệu đồng đến tầm thấp với giá khoảng hơn một chục triệu đồng.

 

Ngoài ra, tại triển lãm cũng bày bán rất nhiều các sản phẩm phục vụ các tín đồ âm thanh như đĩa nhạc chất lượng cao, cáp kết nối âm thanh, hình ảnh cao cấp, loa di động...

Hà Nội AV Show 2015 sẽ mở cửa đón chào giới yêu âm thanh, hình ảnh đến thăm quan, trải nghiệm từ nay đến hết ngày 7/12/2015. Triển lãm bán vé trong hai ngày 5-6/12 và mở cửa tự do ngày 7/12.

Thành Đạt

Chủ đề khác