VnReview
Hà Nội

Facebook thử nghiệm tính năng hiển thị người đang viết bình luận

Sẽ ra sao nếu bạn có thể biết ai đó đang viết bình luận trên một bài của bạn. Đây là một tính năng mới vừa được Facebook thử nghiệm.

Theo The Next Web, một số người dùng Facebook trên iOS mới đây vừa báo cáo một tính năng lạ trên Facebook của họ khi họ thấy được ai đó đang chuẩn bị bình luận trong bài đăng của chính mình.

Nội dung của dòng thông báo ghi: "A friend is writing a comment";(tạm dịch "Có một người bạn đang viết bình luận"). Bên cạnh đó biểu tượng ba đấu chấm liên tục di động biểu thị việc một thay đổi đang diễn ra.

Cách hiển thị trên khá giống với cách hiển thị trong các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger. Tuy nhiên, đây là tính năng được tích hợp trong các bài đăng chứ không phải các cuộc trò chuyện.

Đây là một thử nghiệm khá thú vị của Facebook. Qua đó, cách hiển thị này sẽ giúp gia tăng lượng người tham gia vào các bài đăng của người dùng, đồng thời thông báo nếu như bài đăng không có ai bình luận hoặc quan tâm.

Hiện chưa rõ bao giờ Facebook sẽ chính thức tung ra tính năng thú vị này nhưng đây là một tính năng rất đáng mong đợi trên mạng xã hội.

Huyền Trang

Chủ đề khác