VnReview
Hà Nội

Tạo bộ LEGO độc đáo bằng... chính gương mặt bạn

Bạn muốn khuôn mặt của mình xuất hiện trên những bộ lego đầy ngộ nghĩnh? Vậy hãy thử sử dụng dịch vụ đầy thú vị này của công ty Funky 3D Faces.

Theo Petapixel, dịch vụ tạo hình khuôn mặt lego đầy hài hước trên của công ty Funky 3D Faces sẽ giúp khuôn mặt của bạn xuất hiện trên nhiều mẫu lego ngộ nghĩnh.

Tất cả mọi thứ cần làm là bạn hãy cung cấp 2 hình ảnh về gương mặt của bạn bao gồm mặt trước và mặt sau tới công ty. Công ty sẽ dựa vào hai bức ảnh và phác họa lại chân dung 3D y hệt bạn trên đầu của những nhân vật lego.

Khuôn mặt của bạn sẽ được in bằng công nghệ 3D với chất liệu đá sa thạch, độ cao đầu khoảng 15 mm. Đặc biệt, bạn sẽ phải bất ngờ đến kinh ngạc bởi độ chân thực của khuôn mặt gần như không khác nhiều so với bạn ngoài thực tế. Đầu sẽ được khoét một lỗ nhỏ đường kính 5 mm để gắn lên thân hình lego. cho phép bạn thay đổi hay xoay chuyển với tất cả các thân hình khác nhau.

Mỗi một khuôn mặt lego trên có giá khoảng 30 USD (gần 700 ngàn đồng) cộng phí vận chuyển. Sẽ mất khoảng 2 tuần để sản xuất khuôn mặt trước khi nó đến tay bạn.

Bạn đọc quan tâm có thể đặt hàng thông qua cửa hàng Esty của công ty tại đây.

Một số hình ảnh thú vị về dịch vụ tạo hình khuôn mặt trên lego:

Tiến Thanh

Chủ đề khác