VnReview
Hà Nội

iOS 9.3 public beta chính thức được phát hành

Apple vừa chính thức phát hành phiên bản iOS 9.3 public beta thông qua giao thức OTA.

iOS 9.3 public beta chính thức được phát hành

Bản cập nhật mang đến cho người dùng nhiều cải tiến thú vị. 3D Touch đã được bổ sung cho nhiều ứng dụng như Settings, Health, Stocks, Weather, App Store, và Compass. Tính năng Night Shift sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm bằng cách tự làm dịu màn hình iPhone khi mặt trời lặn. Ứng dụng Note sẽ là nơi an toàn để bạn lưu giữ các thông tin và cả ứng dụng tin tức cũng được cải thiện. Ngoài ra, những người sở hữu Apple Watch có thể ghép nhiều chiếc smartwatch này vào một chiếc iPhone với Auto Switch.

Một tính năng mới dự tính tính sẽ có mặt trên phiên bản iOS 9.3 chính thức cũng có mặt trong bản cập nhật này. Đó là cho phép nhiều người cùng sử dụng iPhone, iPad nhưng không ai có thể nhìn thấy thông tin cá nhân của người khác.

Bạn cũng có thể đăng ký chương trình thử nghiệm của Apple. Nó sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng mới trước khi số đông người dùng khác có thể biết đến. Ngoài ra, Apple cũng muốn nhận được thông tin phản hồi của bạn về các phiên bản beta public để hoàn thiện cho phiên bản iOS chính thức khi phát hành.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác