VnReview
Hà Nội

Skype trên Windows đã hỗ trợ dịch thuật thời gian thực

Giờ đây người dùng Windows đã có thể sử dụng tính năng dịch hội thoại trực tiếp được tích hợp trên Skype.

Điều này có nghĩa rằng, người dùng sẽ không cần phải sử dụng bất kỳ các ứng dụng dịch thuật nào khác để tương tác với người nước ngoài.

Theo PcWorld, hiện tại tính năng Skype Translator chỉ hỗ trợ cho 7 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Trung, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ứng dụng cũng hỗ trợ dịch tới 50 ngôn ngữ thông qua tin nhắn văn bản.

Để bắt đầu một cuộc trò chuyện với người nước ngoài sử dụng tính năng trên, người dùng chỉ cấn nhấp vào biểu tượng quả địa cầu ở góc bên phải của Skype trên Windows. Nếu không thấy biểu tượng, hãy đảm bảo cập nhật Skype phiên bản mới nhất từ trang web skype.com.

Skype sẽ tự động bật tính năng dịch thuật với mỗi cuộc hội thoại đã được thực hiện từ trước. Hoặc người dùng có thể kích hoạt tính năng trên bằng cách nhấn vào menu ngôn ngữ phía dưới tên liên lạc. Tại đó, người dùng chỉ cần chọn ngôn ngữ muốn chuyển đổi để Translator hoạt động.

Skype Translator từng ra mắt phiên bản preview trên Windows vào tháng 12/2015. Trước đó vào tháng 6/2015, Microsoft từng công bố sẽ tích hợp công nghệ dịch thuật thời gian thực vào Skype trên Windows và bắt đầu triển khai vào tháng 10/2015.

Phi Thiên

Chủ đề khác