VnReview
Hà Nội

Phẫn nộ trước lỗi “đột tử” của LG G4, người dùng thu thập chữ ký yêu cầu bồi thường

Với tỷ lệ máy LG G4 gặp lỗi đột tử ngày càng lớn, một người dùng tại Mỹ đang tiến hành thu thập chữ ký của những người dùng khác gặp vấn đề này nhằm tạo sức ép trước LG và yêu cầu hãng có một câu trả lời thỏa đáng.

Cụ thể, một lượng người dùng LG G4 không nhỏ đang liên tục phàn nàn về việc chiếc điện thoại của họ đang sử dụng bình thường đột nhiên khởi động lại và bị treo logo (bootloop). Mặc cho việc thử mọi cách như tháo pin, xóa cache, reset, hay thậm chí là flash lại ROM nhưng vẫn không thể cứu sống được thiết bị. Vấn đề này xảy ra ngay trên những chiếc G4 chưa root.

Tình trạng này xuất hiện nhiều nhất trên các máy LG G4 bán tại Mỹ, từ các nhà mạng Verizon (VS986) và Sprint (LS991). Một số model từ các thị trường khác có tỷ lệ hỏng hóc thấp hơn, nhưng vẫn có một số trường hợp đã xảy ra, bao gồm cả máy chính hãng tại Việt Nam. Theo phân tích của một số người dùng, những chiếc LG G4 được sản xuất trước tháng 10 sẽ có tỷ lệ gặp lỗi cao.

Mặc dù lượng người dùng gặp lỗi ngày một tăng cao, nhưng LG vẫn chưa có bất kỳ một câu trả lời thỏa đáng nào. Trong một số trường hợp, hãng chỉ khắc phục vấn đề một cách tạm thời bằng cách thay thế linh kiện, để rồi chỉ một thời gian sau đó máy lại gặp lại lỗi này. Tình hình còn tệ hơn nếu bạn mua những chiếc G4 xách tay, do các trung tâm bảo hành của LG sẽ từ chối bảo hành các sản phẩm này.

Vì vậy, lần vận động này có mục đích yêu cầu LG đưa ra một lời giải thích rõ ràng về vấn đề, kèm theo mở một chương trình thay thế miễn phí cho những chiếc G4 lỗi mà không phân biệt xuất xứ của máy. Nếu bạn quan tâm đến chương trình này thì hãy bấm vào đây để góp thêm một chữ ký.

Theo Sforum

Chủ đề khác