VnReview
Hà Nội

Bức ảnh CEO Facebok dạy con tập bơi gây sốt trên mạng

Tất cả những gì liên quan đến Mark Zuckerberg đều sẽ trở nên rất "hot". Điển hình là bức ảnh vị CEO Facebook dạy con tập bơi đã nhận được hàng trăm ngàn lượt "like" và bình luận chỉ sau một thời gian ngắn được chia sẻ.

Bức ảnh CEO Facebok dạy con tập bơi gây sốt trên mạng

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg vừa chia sẻ bức ảnh mới nhất về cô con gái 2 tháng tuổi của mình. Cô bé mặc một bộ đồ bơi sọc xanh dễ thương với một bông hồng đính trên ngực. Nếu để ý, bạn sẽ thấy tóc của cô nàng có vẻ dài hơn so với những bức ảnh trước đó được Mark chia sẻ.

Trong ảnh, cô bé được thả nổi nhẹ nhàng trên mặt nước với bàn tay của CEO Facebook ở phía dưới. Mark nhìn con với ánh mặt rất trìu mến cùng dòng chia sẻ: "Lần đầu tiên đi bơi của Max. Cô nàng rất thích thú".

Bức ảnh CEO Facebok dạy con tập bơi gây sốt trên mạng

Rất nhanh chóng, bức ảnh nhận được gần 1 triệu lượt thích và hơn 21.000 bình luận trên trang cá nhân của Mark Zuckerberg.

Sau khi Maxima được sinh ra, Zuckerberg đã tuyên bố anh sẽ dành 2 tháng trọn vẹn để cùng vợ Priscilla Chan chăm sóc cho con. Nhân dịp này, ông chủ của Facebook cũng ra một quy định mới. Tất cả những nhân viên của công ty đều được phép nghỉ 4 tháng có lương để chăm sóc con sơ sinh.

Bức ảnh CEO Facebok dạy con tập bơi gây sốt trên mạng

Khác với nhiều nhân vật nổi tiếng khác, vợ chồng Mark đã không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của cô con gái mọi lúc mọi nơi.

Mark cũng cho biết anh sẽ dành 99% tài sản vào việc làm từ thiện. Trong một đoạn video trước khi bé Max ra đời, cặp vợ chồng này cho biết họ sẽ cố gắng làm cho thế giới tốt hơn, đặc biệt là cho trẻ em.

Minh Trung

Theo Dailymail

Chủ đề khác