VnReview
Hà Nội

Hà Lan có khách sạn riêng cho... game thủ

Nếu có cơ hội tới với thủ đô Armsterdam (Hà Lan), một trong những điểm bạn nên ghé thăm là khách sạn dành riêng cho những game thủ mới khai trương cuối tuần qua.

Theo Vg247, khách sạn Arcade Hotel nằm trong khu vực De;Pijp của thành phố Armsterdam. Arcade Hotel có tổng cộng 36 phòng và tất cả trong số đó đều được trang bị máy chơi game cầm tay cho khách thuê thoả sức chơi game cả ngày. Tại các sảnh hoặc quán bar trong khách sạn, mọi người cũng có thể bắt gặp tay cầm chơi game ở bất kỳ mọi vị trí.

Khách sạn đồng thời cũng có một thư viện truyện tranh và dịch vụ thuê xe đạp dạo phố mỗi khi nghỉ ngơi. Đây là một ý tưởng khá tuyệt vời dành cho người dân hoặc những du khách muốn trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong thế giới trò chơi điện tử như thế nào.

Khách sạn được xây dựng dựa trên mô hình kinh doanh gia đình với chủ sở hữu là Daniel Salmanovich. Ông cho biết đã tu sửa lại khách sạn và biến không gian nơi đây trở thành một "thiên đường" cho game thủ. Mục đích của Salmanovich nhằm tạo cảm giác thân thuộc như "ở nhà" cho các du khách khi tới với thành phố.

Trong buổi khai trương vào cuối tuần qua, khách sạn đã chiêu đãi các du khách những món ăn đường phố và một giải đấu FIFA ngoài trời vô cùng sôi động. Khách sạn dự kiến sẽ xây dựng thêm một phòng chơi game đặc biệt trong những năm tới và tiếp tục nâng số phòng từ 36 tới 45 phòng chơi game.

Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết hơn về khách sạn Arcade Hotel tại đây.

Một số hình ảnh bên trong khách sạn đặc biệt dành cho game thủ:

Tiến Thanh

Chủ đề khác