VnReview
Hà Nội

Bị cấm mua xe Tesla vì chê Elon Musk tới muộn

Dù là tỷ phú công nghệ nhưng Elon Musk có vẻ không rộng lượng một chút nào hết.

Dù là tỷ phú công nghệ nhưng Elon Musk có vẻ không rộng lượng một chút nào hết.

Không phải lúc nào khách hàng cũng là Thượng Đế. Theo Washington Post, Stewart Alsop, một nhà đầu tư vào các công ty startup đã phải nhận một cú shock sau khi đơn hàng mua chiếc Model X của anh bị Tesla huỷ bỏ. Lý do? Alsop đã viết một bài blog chỉ trích CEO Elon Musk vì đến muộn ngay trong sự kiện do Tesla tổ chức.

Bài viết trên của Alsop có tựa đề: "Gửi Elon Musk: Anh nên tự cảm thấy xấu hổ với bản thân mình".

"Vì đến sự kiện lúc 8:52 tối và không thèm thừa nhận rằng việc anh đã làm phí phạm thời gian của khách hàng mình là rất thiếu nhạy cảm và suy nghĩ kém cỏi".

Trước đó, Alsop đã đặt 5.000 USD để được mua chiếc Model X của Tesla. Anh chàng này hy vọng sẽ được lái thử chiếc Model X tại sự kiện ra mắt do Tesla tổ chức vào ngày 29/9 tại Fremont, California.

Nhưng sự kiện này diễn ra muộn hơn so với dự kiến. Thư mời khẳng định Tesla sẽ mở cửa vào lúc 7 giờ tối và đề nghị khách mời tới lúc 7:30. Thời điểm bắt đầu cụ thể không được làm rõ, nhưng theo Alsop, Elon Musk đã khẳng định qua điện thoại rằng sự kiện này sẽ bắt đầu muộn 30 phút.

Dù là tỷ phú công nghệ nhưng Elon Musk có vẻ không rộng lượng một chút nào hết.

Cuối cùng, nhà sáng lập của Tesla cũng đến và bắt đầu bằng "một slide show nghiệp dư", theo lời Alsop. Tức giận và... đói bụng, Alsop bỏ về trước khi sự kiện này kết thúc.

Đến tuần qua, Alsop lại nhận được thông tin rằng anh ta đã bị cấm mua Model X. Thông tin này đã gây shock mạnh cho Alsop, người trước đó đã từng viết nhiều bài viết chỉ trích các công ty khác, bao gồm cả BMW.

Bình luận về vụ việc này, Elon Musk "ám chỉ" rằng: "Hẳn là một ngày ít tin tức đến mức mà việc từ chối phục vụ một khách hàng siêu bất lịch sự cũng thu hút đến nhiều sự chú ý tới vậy".

Lê Hoàng

Chủ đề khác