VnReview
Hà Nội

Đoàn phim 'King Kong' mang 45 tấn thiết bị sang Việt Nam

Tất cả trang thiết bị, đạo cụ, trang phục của đoàn phim "Kong: Skull Island" đã cập bến sân bay Nội Bài, Hà Nội ngày 18/2 để chuyển đến trường quay tại tỉnh Ninh Bình.

Đoàn làm phim Kong: Skull Island mang sang Việt Nam 45 tấn đồ bao gồm thiết bị, đạo cụ và trang phục.

Ngày 18/2, một số thành viên của đoàn phim Kong: Skull Island đã có mặt tại Hà Nội. Theo thông tin từ hải quan sân bay, khoảng 45 tấn trang thiết bị hiện đại, đạo cụ lẫn trang phục cũng đã được đưa sang Việt Nam để phục vụ công việc quay phim.

Số trang thiết bị này sẽ được sớm vận chuyển đến trường quay của bộ phim Kong: Skull Island tại tỉnh Ninh Bình. Đoàn phim đã khảo sát, dựng phim trường để thực hiện các cảnh quay tại đây.

Những thiết bị sản xuất được đánh dấu rõ ràng.

Dàn diễn viên của Kong: Skull Island gồm các ngôi sao Samuel L. Jackson, Brie Larson, John Goodman, đạo diễn John Vogt-Roberts cùng với hơn 100 cộng sự đến Hà Nội vào chiều tối 18/2. Riêng tài tử Tom Hiddleston sẽ đến Việt Nam muộn hơn các thành viên khác trong ê-kíp.

Đoàn làm phim đã hoàn thành công việc ở hai bối cảnh là Hawaii và Australia trước khi đến Việt Nam. Ê-kíp bộ phim bom tấn này sẽ tiến hành quay ở 3 địa điểm của Việt Nam là Ninh Bình, Quảng Ninh và Quảng Bình.

Một nhân viên Hải quan Việt Nam chụp ảnh cùng nam diễn viên Samuel L. Jackson, ngôi sao nổi bật nhất của phim;Kong: Skull Island đến Việt Nam ngày 18/2.

Theo kế hoạch, đội ngũ sản xuất sẽ tổ chức buổi họp báo công bố kế hoạch làm việc tại Việt Nam vào sáng 21/2.

Theo Tiền Phong

Chủ đề khác