VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ATM bán bánh... cupcake

Chiếc ATM bán bánh cupcake đầu tiên trên thế giới vừa được lắp đặt tại Florida (Mỹ).

Xuất hiện ATM bán bánh... cupcake

Máy ATM để rút tiền mặt hay chuyển khoản cho người khác đã trở nên quá quen thuộc với hầu hết chúng ta. Nhưng đút thẻ vào ATM để rút ra bánh cupcake thì có lẽ chỉ mới xuất hiện ở Florida (Mỹ). Với "cây ATM" đặc biệt này, bạn không phải mất thời gian tìm hiệu bánh nào đang mở cửa và chờ đợi thanh toán trong cửa hàng nữa.

Trang Slash Gear cho biết, ý tưởng này vừa được hiện thực hoá bởi Sprinkles Cupcakes, một công ty bánh ngọt lớn tại Mỹ. Công ty đã cho lắp đặt nhiều ATM rút... bánh cupcake ở những thành phố lớn của nước này, sớm nhất là ở Tampa, Florida.

Tất nhiên, một tiệm bánh của Sprinkles Cupcakes cũng được đặt cạnh ATM đặc biệt này. Nếu có thời gian xếp hàng, bạn chỉ phải mua 1 chiếc bánh cupcake với giá 3,75 USD từ cửa hàng (83 ngàn đồng) nhưng nếu mua từ ATM, bạn phải chi đến 4,25 USD (94 ngàn đồng). Khoản chênh lệch hơn 10 ngàn đồng là chi phí dịch vụ để trả cho sự tiện lợi, nhanh chóng khi mua hàng bằng ATM - bạn không phải đợi, không phải giao tiếp trực tiếp với nhân viên.

ATM Cupcake hoạt động tương tự với nguyên tắc của những chiếc máy bán hàng tự động khác. Bạn chỉ việc vào màn hình của thiết bị, chọn loại bánh yêu thích, quét thẻ thanh toán và chờ lấy bánh. Bánh mới được nhập vào máy mỗi ngày để đảm bảo chất lượng thơm ngon cho khách hàng.

Minh Trung

Chủ đề khác