VnReview
Hà Nội

16/3: LG G5 sẽ ra mắt tại thị trường Việt?

Theo đồn đoán của giới công nghệ Việt, có thể vào ngày 16/3 tới, siêu phẩm LG G5 sẽ được LG chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Nó có thể sẽ rẻ hơn Samsung Galaxy S7 khoảng 2-3 triệu đồng, với mức giá bán 14-15 triệu đồng.

LG G5 có thiết kế module độc đáo.

 

Ra mắt tại sự kiện MWC 2016 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vừa kết thúc vào hôm qua, 25/2, LG G5 đã được đánh giá là smartphone sáng tạo nhất với thiết kế đặc biệt dạng module vô cùng độc đáo hoàn toàn mới. Với G5, người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hay một chiếc máy nghe nhạc hi-fi, và thậm chí là nhiều hơn thế…

LG G5 được LG dành cho một thiết kế bằng kính và kim loại chắc chắn, cao cấp hơn so với các sản phẩm ra đời trước đó được làm bằng chất liệu nhựa và các nút bấm điều khiển âm lượng ở mặt sau. Đặc biệt, thiết kế dạng module là điểm cộng đáng chú ý của LG G5. LG nghiên cứu để G5 dù sử dụng thiết kế kim loại nhưng vẫn sử dụng pin tháo rời và thẻ nhớ ngoài.

So với G4, kích cỡ màn hình của siêu phẩm G5 nhỏ hơn một chút, 5,3 inch so với 5,5 inch của LG G4. LG tiếp tục dùng tấm nền màn hình IPS cho G5, tuy nhiên, hãng còn tích hợp cho màn tính năng "luôn luôn bật" (Always On) cho siêu phẩm này. Màn hình Always On được thiết kế để hiển thị các thông tin như thời gian hiện tại, ngày, cuộc gọi nhỡ, email, tin nhắn, và thông báo notification mà người dùng không cần phải bật máy, giúp tiết kiệm pin và tăng độ hiệu dụng. Tính năng này được LG cho hay chỉ tiêu thụ 0,8% tổng thời lượng pin mỗi giờ.

Màn hình LG G5 cũng có tính năng Daylight Mode giúp người dùng theo dõi nội dung tốt hơn dưới điều kiện ánh sáng mạnh. Màn hình có thể đạt độ sáng tối đa 850 nit, độ sáng rất cao và hứa hẹn cho khả năng nhìn dưới trời nắng to.

Theo VnMedia

Chủ đề khác