VnReview
Hà Nội

Mua iPhone 6s nhận được... ổ khóa

Phone Arena đưa tin, một người đàn ông đã vô cùng ngạc nhiên khi chiếc iPhone 6s ông đặt mua từ một nhà bán lẻ trực tuyến lại biến thành một ổ khoá khi khui hộp.

Mạng lưới bán lẻ trực tuyến 11street đã giúp một bên thứ 3 bán chiếc iPhone 6s 16 GB cho một người đàn ông Malaysia có tên là Alan Ng. Chi phí Alan Ng phải bỏ ra cho thiết bị này là 736 USD (16,3 triệu đồng), giảm khoảng 50 USD (1,1 triệu đồng) so với giá gốc. Bạn có thể tưởng tượng sự háo hức của anh chàng khi khui hộp đựng chiếc iPhone được chuyển từ người giao hàng.

Tuy nhiên, từ sự phấn khích ban đầu, Alan Ng đã quay sang "sốc toàn tập" khi nhìn thấy vật gì ở bên trong chiếc hộp. iPhone 6s chẳng thấy đâu, thay vào đó là một ổ khoá loại rẻ tiền.

Chẳng biết phải làm gì, người đàn ông này đã chia sẻ tình huống dở khóc dở cười của mình lên mạng xã hội Facebook. Rất may là chưa đến 24 giờ sau đó, 11street đã biết thông tin và can thiệp để Alan Ng nhận được một sản phẩm thay thế. 11street sử dụng một hệ thống ký quỹ, có nghĩa là người bán chỉ nhận được tiền trong trường hợp người mua cảm thấy hài lòng. Hiện vẫn chưa ai biết vì sao lại có sự cố "hài hước" này xảy ra.

Ngoài Alan Ng, cũng đã từng có nhiều người mua hàng các sản phẩm của Apple qua các trang trực tuyến và cuối cùng chỉ nhận được những vật như chiếc gương, logo dán... thay vì iPhone hay iPad. Trường hợp trên đang được các cảnh sát điều tra với hy vọng tìm ra nguyên nhân tại sao chiếc iPhone 6s lại được thay thế bằng ổ khoá.

Minh Trung

Chủ đề khác