VnReview
Hà Nội

Bán lại Galaxy S7 ngay sau khi xếp hàng chờ mua ở Hà Nội

Qua một đêm xếp hàng, nhiều người kiếm lời 2,5 – 3 triệu đồng cho một chiếc Galaxy S7 edge sau khi bán lại.

Sáng 18/3, Samsung cho bán 200 suất Galaxy S7, S7 edge giảm giá 30% cho những người xếp hàng đầu tiên tại Hà Nội và TP HCM. Sự kiện thu hút nhiều bạn trẻ đến xếp hàng qua đêm từ ngày 17/3.

Tại điểm bán Hà Nội, khá nhiều trường hợp người dùng ngay sau khi nhận máy đã lập tức bán lại để kiếm lời. Ghi nhận của Zing.vn bên ngoài điểm bán, một nhóm sau khi xếp hàng mua Galaxy S7 edge với giá khoảng 13 triệu đồng (giảm 30%), ngay lập tức bán lại với giá 15,5 – 16 triệu, thu lời 2,5 – 3 triệu đồng.

Anh T. là một trong những người đầu tiên mua Galaxy S7 edge sau đó bán lại ngay bên ngoài cửa hàng Samsung. Ảnh: Thành Duy.

Theo một người am hiểu thị trường trong nước, người đến mua máy ngay tại điểm bán của Samsung chủ yếu là một số cửa hàng nhỏ. Họ mua máy với giá 15,5 – 16 triệu, sau đó bán lại đúng giá niêm yết là 18,5 triệu đồng. Trong giao dịch này, cả người mua và người bán đều có lời.

Anh này cho biết thêm, phần nhiều những người đi xếp hàng là học sinh, sinh viên với mong muốn kiếm thêm một khoản. "Những người yêu thích thực sự sẽ không tiếc 18 triệu để mua S7 edge, thay vì đi xếp hàng. Ngoài ra, họ có thể chọn cách đợi một vài ngày để mua với mức hợp lý hơn".

Nhiều người rao bán Galaxy S7 edge trên mạng xã hội trong chiều 18/3.

Dạo qua các diễn đàn và mạng xã hội ngày 18/3, có thể tìm thấy không ít màn ra bán Galaxy S7 edge mới bóc hộp với giá khoảng 16 – 16,5 triệu đồng, trong đó màu được săn đón nhiều nhất là màu bạc (silver titanium). Tuy nhiên, đây cũng là màu khan hiếm nhất trong đợt bán hàng đầu tiên sáng nay.

Theo ghi nhận ban đầu, gần như toàn bộ lượng người xếp hàng mua đợt đầu đều chọn bản màn hình cong S7 edge. Trong khi đó, các đại lý lớn cho biết, lượng người mua Galaxy S7 edge cao hơn khoảng 3,5 lần so với S7 tiêu chuẩn.

Đại diện Samsung cho biết, hãng sẽ ưu tiên hàng cho thị trường Việt Nam, không để xảy ra tình trạng khan hàng. Bộ đôi S7 và S7 edge có giá niêm yết lần lượt 15,99 và 18,49 triệu đồng.

Theo Zing

Chủ đề khác