VnReview
Hà Nội

Samsung đưa ứng dụng Music Hub vào Windows Phone

Phát biểu trên trang công nghệ Techradar, Samsung tuyên bố hãng này đang thúc đẩy việc triển khai ứng dụng nhạc Music Hub trên nhiều nền tảng di động khác nhau với mục tiêu trở thành "ông lớn" trong lĩnh vực âm nhạc dành cho điện thoại di động.

 Music Hub của Samsung được cài đặt cho Windows Phone

Tae Geun Kim, trưởng nhóm phát triển nội dung của Samsung, nói rằng dịch vụ Music Hub hiện chỉ được sử dụng trên Samsung Galaxy S III chỉ là bước khởi đầu. "Dịch vụ của chúng tôi sẽ mở cho tất cả những nhà phát triển và các nền tảng hệ điều hành khác nhau. Một khi chúng tôi chính thức giới thiệu dịch vụ này thì mọi hệ điều hành mà Samsung đang sử dụng sẽ được cập nhật ứng dụng này ngay lập tức."

"Điều này có nghĩa nghĩa là dịch vụ Music Hub sẽ tích hợp với mọi chiếc điện thoại đang chạy trên hệ điều hành Android, Tizen, Windows Phone và Bada. Theo dự kiến, chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ này đầu tiên với hệ điều hành Android", ông Tae Geun Kim cho biết thêm.

"Chiến lược này của chúng tôi sẽ được áp dụng cho tất cả thiết bị chạy Android. Giai đoạn một của chiến lược sẽ dành cho gia đình Samsung Galaxy nhưng giai đoạn hai sẽ được mở rộng hơn nhiều"

Mạnh Cường

Chủ đề khác