VnReview
Hà Nội

Ý tưởng võng dưới bàn dành riêng cho dân văn phòng

Bạn muốn nằm ngủ tại phòng làm việc nhưng vướng nỗi phòng quá bé, giải pháp võng tích hợp dưới bàn làm việc có thể là một ý tưởng tuyệt vời giải quyết nỗi ưu tư này.

Theo Mashable, một sinh viên thiết kế năm thứ hai có tên;Aqil Raharjo tại trường ĐH. Thiết kế mỹ thuật Ontario, Toronto, Canada đã phát minh ra loại võng độc đáo gắn ngay dưới bàn làm việc.

Loại võng này có tên Schanp, viết tắt của từ "a nap in a snap". Chiếc võng hoàn toàn đủ dài để bạn có thể thoải mái duỗi thẳng cơ thể.

Ý tưởng này của Raharjo đã được ấp ủ trong suốt 5 tuần học tập kéo dài tại trường. Bốn tuần đầu, Raharjo dành phần lớn cho những dự án khác và ý tưởng về Schanp chỉ thực sự xuất hiện vào tuần cuối cùng.

Sản phẩm được thiết kế khá gọn nhẹ và có thể dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau dưới bàn làm việc

Tuy nhiên cũng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi một tuần đó, Raharjo đã hoàn tất mọi thứ từ ý tưởng tới sản phẩm thực tế.

"Cảm hứng về sản phẩm đến từ hầu hết các sinh viên tại trường tôi đang học. Ở một mức độ nào đó, tôi cho rằng, tôi là một người đầy tham vọng, và tôi cần phải tập trung cao độ để nghiên cứu dự án này. Một trong những cách để tập trung và không trì hoãn công việc, đó là luôn làm việc tại trường. Trường của tôi mở cửa 24/24 trong suốt học kỳ mùa đông, và tôi đã gặp rất nhiều những người bạn cùng thức thâu đêm để nghiên cứu các dự án"Raharjo chia sẻ với trang Mashable về ý tưởng ra đời Schanp.

Ý tưởng sản phẩm khá độc đáo cho dân văn phòng hoặc sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng

Raharjo đã thử nghiệm sản phẩm trực tiếp trên lớp học. Anh chàng nhận được những lời tán thưởng của bạn bè, thậm chí của cả giáo sư giảng dạy.

Tuy nhiên, Raharjo khẳng định vẫn chưa sẵn sàng thương mại hóa sản phẩm trên thị trường. Anh đang tìm các nhà đầu tư và những người quan tâm giúp đỡ, tiếp thị và sản xuất Schanp quy mô lớn.

Phi Thiên

Chủ đề khác