VnReview
Hà Nội

Superman và Black Widow "về đội" Huawei

Sau siêu sao bóng đá Lionel Messi, hãng điện thoại Trung Quốc Huawei tiếp tục "chịu chơi" khi mời đến hai ngôi sao Hollywood là Henry Cavill, nổi tiếng với vai diễn Superman và Scarlett Johansson, vai Black Widow -; trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm mới P9 và P9 Plus.

Nhằm quảng bá cho 2 chiếc smartphone cao cấp vừa ra mắt là P9 và P9 Plus, Huawei đã mời 2 diễn viên nổi tiếng của Hollywood là Henry Cavill (Superman) và goá phụ đen Scarlett Johansson (Black Widow) làm đại sứ sản phẩm toàn cầu. Dòng smartphone mới của Huawei gây chú ý nhờ việc sở hữu camera kép với ống kính Leica, với một ống kính chuyên để chụp đen trắng. 

Trong sự kiện ra mắt 2 smartphone mới tại Trung Quốc, Huawei đã mở màn bằng đoạn phim giới thiệu được thực hiện bởi hai ngôi sao này. Đoạn phim được hai ngôi sao thực hiện tại Thượng Hải và Hollywood, tượng trưng cho sự hợp tác giữa Huawei và Leica, cùng sự giao thoa hài hòa giữa sắc màu và hình ảnh đen trắng.

Với việc mời 2 ngôi sao Hollywood làm đại sứ thương hiệu toàn cầu, kết hợp cùng danh thủ Lionel Messi, Huawei đang cho thấy những bước đi rất táo bạo trong việc quảng bá các smartphone cao cấp của mình đến người dùng trên toàn thế giới.

Video quảng cáo của Huawei với sự tham gia của "Siêu nhân" và "Góa phụ đen"

Tân Phương

Chủ đề khác