VnReview
Hà Nội

Taylor Swift hợp tác trở lại với Apple Music

Taylor Swift đã quay trở lại hợp tác với Apple Music trong đoạn quảng cáo truyền hình mới nhất của dịch vụ âm nhạc trực tuyến này.

Taylor Swift hợp tác trở lại với Apple Music

Theo PhoneArena, cách đây gần một năm, sau khi Apple Music ra đời, Taylor Swift đã từ chối phát hành album mới nhất của mình vào thời điểm đó là "1989" trên dịch vụ âm nhạc trực tuyến này. Lý do là Apple không chịu trả tiền bản quyền cho cô và các nghệ sỹ khác trong thời gian 3 tháng dịch vụ này cho khách hàng sử dụng miễn phí. Apple khi đó cho rằng họ không kiếm được khoản nào trong thời gian miễn phí dịch vụ vậy tại sao họ lại phải chi tiền cho Taylor Swift và những người khác.

Tuy nhiên, sau đó Swift đã gửi một bức thư ngỏ đến công ty và cho phép Apple phát hành tác phẩm của mình trên Apple Music. Album thương mại thứ hai của Swift cũng được phát sau đó trên dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Apple (Getting Ready to Go Out).

Trong báo cáo gần đây nhất, Apple Music đã có 11 triệu thuê bao trả tiền (ít hơn một chút so với con số 20 triệu thuê bao của Spotify). Sau 3 tháng dùng thử dịch vụ này, người dùng có thể đăng ký gói cước chính thức với giá 9,99 USD/tháng (220 ngàn đồng/tháng) hoặc 14,99 USD (hơn 300 ngàn đồng) cho 6 người sử dụng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác