VnReview
Hà Nội

Tìm thấy xác chết ngay tại trụ sở Apple

Sau khi cổ phiếu và doanh thu sụt giảm lần đầu trong 13 năm qua, giới công nghệ lại tiếp tục "sốc" khi một nhân viên của Apple được phát hiện đã chết ngay trong phòng họp tại trụ sở chính của hãng.

Theo trang công nghệ The Verge, thông tin mới nhất cho biết một xác chết vừa được tìm thấy trong phòng họp tại trụ sở chính của Apple ở Cupertino. Hiện nguyên nhân dẫn đến xuất hiện cái xác đó vẫn chưa được công bố, tuy nhiên phóng viên Matt Keller của trang tin ABC7 cho biết xác chết này là một người đàn ông và kế bên ông ta có một khẩu súng, vết đạn bắn vào đầu.

 

 

 

Phát ngôn viên cho cảnh sát trưởng cũng xác nhận với báo chí rằng xác chết này là một nhân viên của Apple. Người này cho rằng đây là một vụ tự tử, vì vậy không có cá nhân liên quan và hiện cảnh sát chưa có kế hoạch tìm kiếm nghi phạm hay hung thủ của vụ việc. Ngoài ra một cuộc gọi khẩn cấp đã được thực hiện trước khi xác chết được tìm thấy.

Hiện cảnh sát vẫn đang có mặt tại hiện trường để lấy thêm thông tin. Báo San Jose Mercury News cho biết xe cứu hỏa cũng đã được huy động đến hiện trường nhưng đã rời đi từ sớm. Một nhân viên giấu tên của Apple cũng nói rằng họ không hề biết đến cái chết của nhân viên này.

 

 
Camera
Canon EOS-1D X
Focal Length
65mm
Aperture
f/5
Exposure
1/800s
ISO
400

Cảnh sát đang có mặt tại trụ sở Apple để làm rõ vụ việc - Ảnh: Bay Arena News Group

Xác chết được tìm thấy chỉ 1 ngày sau khi Apple công bố doanh thu của hãng giảm đến 13% so với năm ngoái, lần đầu tiên trong 13 năm qua. Cổ phiếu của Táo khuyết cũng giảm 7%, làm "bốc hơi" 40 tỷ USD chỉ sau 1 đêm.

Hiện Apple vẫn chưa có phát ngôn chính thức về thông tin gây sốc này, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất đến bạn đọc.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác