VnReview
Hà Nội

Đây là lý do bạn sẽ nghĩ nên nâng cấp lên Windows 10

Trục trặc kỹ thuật là điều mà người dẫn chương trình truyền hình thường phải đối mặt, tuy nhiên có những lỗi tất cả chúng ta đều thông cảm như trường hợp dưới đây.

Cập nhật lên Windows 10

Trong khi chương trình truyền hình đang phát bản tin thời tiết, màn hình phía sau người dẫn chương trình bỗng nhảy ra cảnh báo nâng cấp máy tính lên Windows 10 choán gần hết bản đồ thời tiết. Đối mặt với tình huống kỳ quặc này, người dẫn chương trình chỉ biết "A" lên một tiếng, rồi đọc thông tin tiêu đề của cửa sổ pop up "Microsoft khuyến nghị nâng cấp lên Windows 10".

"Tôi nên làm gì đây?", người dẫn chương trình kêu lên.

Thông báo pop up kêu gọi nâng cấp lên Windows 10 của Microsoft đã nhiều lần bị người dùng phàn nàn là làm phiền họ. Có những người đã tỏ ra tức giận vì thông báo nâng cấp Windows 10 đột ngột gián đoạn công việc, luồng suy nghĩ của họ khi đang tập trung. Đã có nhiều hướng dẫn cách tắt thông báo cập nhật Windows 10 tuy nhiên, với người dùng thông thường, hướng dẫn đó là hơi phức tạp do đó, nếu như không sống chung được với nó, họ chỉ có cách là từ bỏ dùng Windows.

Hồng Hà

Chủ đề khác