VnReview
Hà Nội

CEO Facebook "họp nội bộ" với Star Wars

Mark Zuckerberg, thay mặt các "hiệp sĩ Jedi" tại Facebook, đã có cuộc "họp mặt thân mật" cùng các lực lượng Imperial và Rebel có mặt tại vào hôm thứ Tư vừa qua tại tổng hành dinh... Facebook.

CEO Facebook (áo xám quần xanh) và các nhân vật giả tưởng trong Star Wars

Theo bức ảnh đăng trên Facebook của Mark Zuckerberg với tiêu đề "Team meeting", các nhân vật giả tưởng trong Star Wars xuất hiện tại "cuộc họp" này với CEO Facebook gồm có Chewbacca, hai gã Ewoks và một binh sĩ Rebel cùng một lính xung kích Imperial.

Đáng chú ý là trong cuộc "họp nội bộ" này, CEO Facebook vẫn diện bộ đồ quen thuộc với chiếc áo T-shirt màu xám và chiếc quần jean màu xanh thay vì "đồng bộ" với tinh thần của ngày hội "Star Wars Day," một ngày lễ giả tưởng được tạo ra để bán các món hàng lưu niệm của bộ phim.

Là fan cuồng của Star Wars

Theo TheHuffingtonPost, có lẽ trong một nơi làm việc "nhạt nhẽo" như Facebook, bức ảnh này ngay lập tức đã được chuyền tay nhau khi có sự xuất hiện của con người và các chủng loài ngoại lai kiểu… "người rừng". Cũng cần phải nói thêm, Chewbacca là một Wookiee đến từ hành tinh Kashyyyk, trong khi các Ewoks – mà ai là fan của phần phim "Return of the Jedi" đều biết – lại đến từ Forest Moon của hành tinh Endor. Cả Wookiees và Ewoks đều được coi là các sinh vật "dễ thương" và "thân thiện" trong Star Wars theo các chuẩn mực mà con người vẫn ca tụng trên các phương tiện truyền thông.

Không hề có các nhân vật phản diện như Jawas, Wampas hay Toydarians tại buổi gặp gỡ ngày thứ Tư vừa qua. Cũng không rõ liệu Tusken Raiders (một nhân vật trong Star Wars) có đủ tốt để làm đại diện khi xuất hiện tại công ty này hay không, nhất là khi họ đang đua nhau ẩn đi các số liệu của mình trong bộ phim bom tấn sắp tới?!

Con gái của Mark và bộ đồ chơi Star Wars

Không phải ngẫu nhiên mà CEO Facebook có cuộc gặp với các nhân vật Star Wars. Lý do rất đơn giản là tỷ phú trẻ tuổi là một người hâm mộ bộ phim giả tưởng này. Đến nỗi, con gái mới sinh của Zuckerberg cũng được bố trang bị cho cây kiếm ánh sáng quen thuộc của các hiệp sĩ Jedi.

Thương hiệu Star Wars

Star Wars là một trong những series phim giả tưởng nổi tiếng nhất và trở thành thương hiệu sử thi không gian của Mỹ do George Lucas khởi xướng. Phim là mạch truyện về các diễn biến xung quanh nhiều nhân vật ở các thiên hà xa xôi…

Kể từ khi phát hành bộ phim đầu tiên dưới tiêu đề Star Wars vào 25/5/1977, nó đã lập tức trở thành một hiện tượng trên toàn cầu, hai phần tiếp theo với tiêu đề The Empire Strikes Back (1980) và Return of the Jedi (1983) tiếp tục thành công khi đưa Star Wars lập kỷ lục Guinness về "Thương hiệu thương mại thành công nhất".

Sau thành công của 3 phần phim gốc, vào năm 2012, Walt Disney đã mua lại LucasFilm với giá hơn 4 tỷ USD và tiếp tục làm mới dòng phim này với các loạt phim mới.

Trailer chính thức đầu tiên của Rogue One: A Star Wars Story (2016)

Phần tiếp theo của loạt phim này mang tên Rogue One: A Star Wars Story dự kiến sẽ phát hành vào tháng 9 tới với sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood, trong đó có cả ngôi sao võ thuật đến từ châu Á – Chung Tử Đan.

T&M

Chủ đề khác