VnReview
Hà Nội

Asus bị ném đá vì... khen mông PG

Asus đã lên tiếng xin lỗi sau khi đăng trên Twitter bức hình chụp từ phía sau một cô PG kèm lời khen "Phía sau cô ấy trông khá đẹp. Transformer AIO cũng vậy".

Asus

Bức ảnh kèm thông điệp đăng từ tài khoản Twitter của Asus bị người dùng chỉ trích mạnh mẽ

Theo Daily Mail, hãng điện tử Đài Loan Asus đã phải hứng chịu búa rìu dư luận khi giới thiệu phiên bản mới của máy tính bảng được trông đợi Transformer AIO tại triển lãm điện tử Computex.

Sự việc bắt đầu từ việc tài khoản Twitter của hãng đã đăng một bức hình chụp từ phía sau một cô người mẫu cho gian hàng để giới thiệu sản phẩm, còn gọi là PG. Cô này đang giới thiệu Transformer AIO - một chiếc máy tính AIO PC lai máy tính bảng và là một trong những thiết bị mới nhất của Asus.;

Đi kèm với bức hình của cô người mẫu với đường cong đâu ra đấy là thông điệp: "Phía sau cô ấy trông khá đẹp. Transformer AIO mới cũng vậy".

Thông điệp này ngay sau đó đã nhận được vô số chỉ trích từ người dùng Twitter, trong đó có nhiều người nâng cao quan điểm, tin rằng thế giới công nghệ do đàn ông thống lĩnh.

Trước tình hình như vậy, Asus đã phải hạ bỏ thông điệp gốc và bổ sung: "Chúng tôi xin lỗi vì bình luận không thích hợp trên Twitter trước đó. Chúng tôi đảm bảo điều này sẽ không tái diễn nữa".

Hải Ninh

Chủ đề khác