VnReview
Hà Nội

Ông trùm Android thừa nhận đang xài... iPhone

Vị chủ tịch điều hành Alphabet (công ty mẹ của Google) thừa nhận đang sử dụng iPhone 6s bên cạnh chiếc điện thoại chính của ông là Galaxy S7.

Ảnh: Thestack.com

Theo trang tin PhoneArena, sau khi bị phát hiện dùng một chiếc iPhone vào tháng 3 vừa rồi thì Eric Schmidt – Chủ tịch điều hành Alphabet (công ty mẹ của Google) – mới đây đã xác nhận với truyền thông rằng ông còn dùng iPhone 6s bên cạnh chiếc Galaxy S7 chạy Android.

Năm 2009, người ta từng khẳng định Schmidt là một "fan" của BlackBerry khi ông bị phát hiện đang chụp ảnh bằng một sản phẩm BlackBerry, vài tháng trước khi mẫu smartphone Motorola Droid với phiên bản Android 2.0 ra mắt.

Năm 2013, Schmidt còn phát hành một bản hướng dẫn giúp người dùng di chuyển từ iPhone sang Android. Khi thừa nhận đang xài iPhone tại lễ hội Startup Fest tại Amsterdam vào hôm qua, Schmidt cũng chia sẻ với người dùng rằng ông còn xài một chiếc Galaxy S7. Dù dùng iPhone nhưng ông cho rằng Galaxy S7 tốt hơn, thời lượng pin cũng tốt hơn iPhone. Ông cho rằng những người dùng iPhone cũng sẽ thấy như vậy.

Cũng phải nói rằng, việc sử dụng iPhone của Schmidt cũng không quá bất ngờ bởi Google đã phát hành nhiều ứng dụng dành cho iOS từ trước, ngoài ra việc dùng iPhone còn giúp ông xem đối thủ của mình đã làm gì.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác